ประจวบคีรีขันธ์-เลขานุการนายกฯเทศบาลเมืองหัวหิน รับรางวัลแห่งแผ่นดินสาขา”นักปกครองท้องถิ่นดีเด่น”

ประจวบคีรีขันธ์-เลขานุการนายกฯเทศบาลเมืองหัวหิน รับรางวัลแห่งแผ่นดินสาขา”นักปกครองท้องถิ่นดีเด่น”

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 ธันวาคม 65 ที่สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกเทศมนตรี กล่าวเปิดเผยกับ”ผู้สื่อข่าว”ว่าในช่วงเดือนพฤศจิกายน ตนเองได้เข้ารับรางวัลแห่งแผ่นดิน”สาขานักปกครองท้องถิ่นดีเด่น”ประจำปี 2565 จากทางศูนย์วิจัยจุฬาภรณ์ฯ กรุงเทพฯโดยมี พล.ต.มรว.อัยวัฒน์ จักรพันธ์ เป็นประธานมอบให้ ซึ่งรางวัลนี้ก็มีนักปกครองท้องถิ่นของประเทศไทยเข้ารับทั้งหมด 23 องค์กรปกครอง
                ซึ่งในแต่ละท่านที่เข้ารับนั้นมีผลของงานทางด้านการปกครองให้กับประชาชนในรูปแบบวิถีชีวิตการเป็นอยู่”แบบพอเพียง” ของในหลวง ร.9 และขานรับนโยบายของในหลวง ร.10 ในรูปแบบ”องค์กรร้อยใจรักษ์ สังคมไทย ร้อยใจรักษ์สร้างความดี” ซึ่งกลุ่มคณะที่ได้รับรางวัลนี้ ก็ได้สร้างนโยบายและแนวทางปฎิบัติสู่สังคมไทยในระดับชุมชน ตำบล อำเภอ
                 นายกิตติฯ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองนั้นในฐานะเลขานุการนายกฯ ก็ได้ขานรับโครงการ นโยบายนี้มาตลอดโดยเฉพาะทาง สังคมเมือง เศรษฐกิจในชุมชน รัฐในท้องถิ่น ในรูปแบบ 3 ห่วงกับ 2 เงื่อนไขกับประชาชนทุกระดับ ซึ่งมีการขานรับในทางปฎิบัติได้ดีมาก เช่น การประหยัดในครัวเรือน การดูแลช่วยเหลือชุมชน หมู่บ้าน การมีส่วนร่วมทางกิจกรรม และรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ สำหรับรางวัลที่ตนเองได้รับนี้ก็ภาคภูมิใจเพราะเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล และก็ต้องขอขอบคุณประชาชน 40 ชุมชนของเมืองหัวหิน และนายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินและคณะผู้บริหาร ที่ทำให้ตนเองได้รับรางวัลนี้.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!