สุพรรณบุรี-ไฟฟ้าจัดสัมมนาลูกค้ารายใหญ่โซนจังหวัดสุพรรณบุรี PEA Thank you Party

สุพรรณบุรี-ไฟฟ้าจัดสัมมนาลูกค้ารายใหญ่โซนจังหวัดสุพรรณบุรี PEA Thank you Party

ภาพ-ข่าว:รัตนา สว่างศรี

             นายปรีชา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายภักดี วงษาพรหม ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพาณิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกันเปิดงานสัมมนาลูกค้ารายใหญ่โซน จังหวัดสุพรรณบุรี PEA Thank you Party ประจำปี พ.ศ.2565 ณ โรงแรมเลิศธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งมีนายสาโรจน์ แช่มช้อย ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานสัมมนาลูกค้ารายใหญ่โชนจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กับ กลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจอุตสาหกรรม เพื่อรับทราบปัญหา และข้อเสนอแนะของลูกค้าพร้อมนำมาปรับปรุงแก้ไขให้เกิดประโยชน์สูงสุด และมีประสิทธิภาพในด้านมาตรฐานคุณภาพบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้า
              โดยมีนายปราโมทย์ บุญเมือง ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม นายพิทักษ์ พุ่มสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและพลังงานไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จ.นครปฐม ผู้จัดการ การไฟฟ้าทุกสาขาในจังหวัดสุพรรณบุรี และลูกค้ารายใหญ่โซน จังหวัดสุพรรณบุรี ทุกสาขา กว่า 200 ราย ร่วมงานกันอย่างคึกคัก
              ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งมุ่งมั่น ในการพัฒนาคุณภาพระบบไฟฟ้าและการให้บริการ ให้มีประสิทธิภาพเพื่อก่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดแก่ลูกค้า จึงได้เชิญลูกค้า “กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม” ในเขตพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมงานสัมมนา จำนวน 60 กิจการ ในงานได้จัดให้มีวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถ มาบรรยายเรื่อง “pupaplug เต้ารับ สำหรับธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า” ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า เพื่อจะได้นำข้อมูลที่ได้รับไปใช้ให้เหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับได้จัดบูธเกี่ยวกบเรื่องไฟฟ้ามาให้ความรู้ด้านต่างๆ กับลูกค้าและจัดกิจกรรมตอบปัญหาเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน รับแจกของขวัญของรางวัลไว้เป็นที่ระลึก
                ด้านนายภักดี วงษาพรหม ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม กล่าวว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA จัดงานสัมมนาลูกค้ารายใหญ่โซน จังหวัดสุพรรณบุรี PEA Thank you Party” ประจำปี พ.ศ.2565 เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้ใช้ไฟ ที่เป็นพันธมิตรกับทางไฟฟ้ามาโดยตลอด ที่อยู่คู่กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมาโดย ตลอด ที่ได้ดูแลซึ่งกันและกันมา วันนี้ทางไฟฟ้าได้มีการจัดงาน เพื่อการเลี้ยงขอบคุณลูกค้า และรับฟังข้อเสนอแนะของปัญหาที่อาจจะมีและอาจจะเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเองได้ตระหนักถึงเรื่องของการใช้ไฟฟ้าของผู้ใช้ไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ไฟฟ้าของสายสัมพันธ์ของการไฟฟ้า ทางการไฟฟ้าได้พยายามทุ่มเท พยายามที่จะใช้งบประมาณ ปีหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาและปรับปรุงระบบให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น
               การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พยายามมุ่งมั่น และพยายามตั้งใจจะทำเพื่อป้องกันปัญหาไฟดับที่จะเกิดขึ้นมาตลอด อย่างเช่นหากมีเหตการณ์ มีลมพายุหนัก มีต้นไม้ล้ม พายุเข้า ทำให้เกิดเรื่องกระแสไฟฟ้าขัดข้อง ทางไฟฟ้าจะระดมทีมงาน ในการแก้ไขให้กลับคืนสภาพให้เร็วที่สุด เป็นความมุ่งมั่น และความตั้งใจของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปีหนึ่งในเขตภาคกลางจะมีงบประมาณ 10,000 ล้านบาท มาใช้ในการปรับปรุงระบบไฟฟ้าให้ดีขึ้น ในช่วง 4-5 ปี ที่ผ่านมา จะพบได้ว่าสถิติไฟฟ้าขัดข้องจะลดลงไปตามลำดับ แต่อย่างไรก็ตามยังอีกหลากหลายระเด็น ที่เกิดปัญหาขึ้น ฉะนั้นทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมีความพยายามที่จะสร้างความมั่นใจว่าปัญหาไฟดับ จะต้องลดน้อยลงหรือบางครั้งไม่สามารถให้ลดลงเหลือศูนย์ได้ แต่ก็จะมีทีมงานทั้งงานแก้ไฟ งานก่อสร้างฉุกเฉิน เพื่อรองรับสถานการณ์ที่อาจจะเกิด ทั้งเรื่องของลมพายุ เรื่องของภัยธรรมชาติ จะต้องนำระบบไฟฟฟ้ากลับคืนมาให้ลูกค้าใช้งานได้ตามปกติให้เร็วที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!