จันทบุรี-ดวงถึงฆาต..! ผู้ช่วยกุ๊กทำงานได้ 2 วัน ขี่รถ จยย.กลับบ้าน รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

จันทบุรี-ดวงถึงฆาต..! ผู้ช่วยกุ๊กทำงานได้ 2 วัน ขี่รถ จยย.กลับบ้าน รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:ดนุเดช

            เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณยูเทริ์นใหญ่การยาง ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้ส่วอาสาสมัครฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
             เมื่อเดินทางมาถึงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กด 6878 จันทบุรีล้มอยู่ ใกล้กันพบผู้ขับขี่นอนคว่ำหน้าอยู่ จึงได้ช่วยกันพลิกตัวพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งพนักงานสอบสวนทราบและเดินทางมาที่เกิดเหตุ และทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสาวเปรมฤทัย วงศ์ศรี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.6 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบในที่เกิดเหตุมีร่องรอยของรถที่ขับขี่เสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาสาสมัครกู้ภัยฯ อีกชุดได้เดินทางไปแจ้งญาตของผู้เสียชีวิตและเดินทางมายังจุดเกิดเหตุซึ่งจากการสอบถามนายอุทัย วงศ์ศรีซึ่งเป็นพ่อ เล่าว่าบุตรสาวพึ่งได้เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กได้เพียง 2 วันเท่านั้น โดยวันแรกได้ขับรถยนต์มาทำงาน แต่วันนี้ตนเองจะใช้รถยนต์ ลูกสาวจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานและกำลังจะขี่รถกลับบ้านแต่มาเสียชีวิตเสียก่อน
             ด้านนายอุดมศักดิ์ กระจ่างศรีอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมสว่างฯ ที่เดินทางไปตามญาติ กล่าวว่า ตนเองได้สังเกตุเห็นผู้ตายขณะที่ตนขับยนต์แซงขึ้นมา และพบว่ามีรถยนต์บีบแคร์เตือนรถผู้ตายเพราะขับขี่ส่ายออกมากลางถนน ซึ่งผู้ตายก็ขับขี่กลับเข้ามาในเลนซ้ายตามปกติ ตนเองจึงแซงไปเพื่อไปจอดประจำจุด เวลาไม่นานที่ศูนย์วิทยุได้แจ้งว่ามีเหตุจึงได้เดินทางมาตรวจสอบและพบว่าเป็นบุคคลเดียวกันที่ตนเองพบเห็น ทางอาสาสมัครกู้ภัยฯฝากเตือนถึงผู้ขับขี่รถให้เพิ่มความระมัดระวัง และเมาอย่าขับ
             หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรมาตรวจที่เกิดเหตุได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อชันสูตรอีกครั้งก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!