สุพรรณบุรี-พบแล้วศพ 2 แม่ลูก พายเรือไปซื้อของจมน้ำ หลังค้นหานาน 24 ชั่วโมง

สุพรรณบุรี-พบแล้วศพ 2 แม่ลูก พายเรือไปซื้อของจมน้ำ หลังค้นหานาน 24 ชั่วโมง

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

           จากกรณีสาวพายเรือไปซื้อของเรือล่มจมหายพร้อมลูกชาย3ขวบ คลองบางยี่หน บริเวณหน้าวัดปากคลองกุ่ม หมู่ 7 ตำบลโคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่25 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่าน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชาวบ้านได้ระดมกำลังค้นหาร่าง2แม่ลูกตั้งแต่เมือวาน ช่วงเที่ยง และได้ยุติการค้นหาเวลา02.00น.เมื่อคืนที่ผ่านมา
           ล่าสุดวันที่26พฤศจิกายน 2565 เวลา 08.00 น.เจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีและชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงได้นำเรือทองแบบและเรือแจ๊สกี้กว่า10ลำปูพรมค้นหาร่างของ2แม่ลูก เรียงหน้ากระดานอย่างละเอียด จนกระทั้งเวลา11.00น.ชาวบ้านที่นำเรือช่วยออกค้นหาก็พบศพเด็กชายอายุ3ขวบสอมเสื้อยืดลายการ์ตูนหมีพูสวมกางเกงขาสั้นสีเทาลอยติดผักตบอยู่ริมตลิ่งคลองบางยี่หน ในพื้นที่ ม.7ต.องครักษ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 2กิโลเมตร ตรวจสอบสภาพศพไม่มีร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด ขณะที่ผู้เป็นพ่อเมื่อเห็นศพลูกก็ได้นั่งร้องให้กอดศพลูกด้วยความเสียใจ
            นายธงชัย บุญรอด อายุ43ปี ชาวบ้านที่ร่วมค้นหาเล่าว่า ตนเองได้ขับเรือคนหาไล่ดูตามลำคลองตั่งแต่จุดเกิดเหตุ ขับมาไกล้กว่า 2กิโลเมตร ก่อนที่จะมาพบศพเด็กชายอายุ3ขวบลอยอยู่ริมตลิ่งติดผักตบชวา อยู่ที่บริเวณ ม.7ต.องครักษ์ ซึ่งสภาพศพที่เจอนอนงายหน้ามือกำหญ้า จากนั้นจึงได้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาดูศพและนำศพขึ้นมาบรฝั่ง
            จากนั้นใน เวลา 12.30น.เจ้าหน้าที่ก็พบศพ น.ส.พัชรินทร์ จุมพล อายุ37ปี ลอยอยู่คลองบางยี่หน ในพื้นที่ ม.9 ต.ตะค่า อ.บ้างปล้าม้า จ.สุพรรณบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 500 เมตร สภาพศพที่เจอลอยค่ำหน้าโพล่แต่ส่วนหัว เจ้าหน้าจึงได้นำร่างขึ้นเรือท้องแบบ ก่อนจะนำร่างขึ้นที่ท่าน้ำหน้าวัดปากคลองกุ่ม ขณะที่ ร.ต.ท.อิทธิพล จิโรปการ พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ได้เข้าตรวจสอบสภาพศพทั้ง2แม่ลูก หลังตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!