ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใหญ่ เทศกาลดนตรี “ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล @ปากน้ำปราณ” จากศิลปินดัง 9 วัน 9 คืน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใหญ่ เทศกาลดนตรี “ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล @ปากน้ำปราณ” จากศิลปินดัง 9 วัน 9 คืน

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

               ช่วงค่ำวันที่ 17 พ.ย. ที่เวทีกลางลานมหาราช ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายปรีดา สุขใจ นายอำเภอปราณบุรี เป็นประธานเปิดงานเทศกาลดนตรี “ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล @ปากน้ำปราณ” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ ระหว่างวันที่ 17-25 พ.ย.นี้ รวม 9 วัน 9 คืน
               มี นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ ว่าที่ร้อยตรี กรกฎ โอภาส รอง.ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ นายนำลาภ อิ่มทั่ว นายก อบต.ปากน้ำปราณ และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมในพิธี
               พร้อมทั้งมีการมอบทุนการศึกษาให้กับ 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านปรือน้อย, โรงเรียนบ้านหนองบัว, โรงเรียนปากน้ำปราณวิทยา และ โรงเรียนบ้านปากน้ำปราณ จากนั้นเป็นคอนเสริ์ตเปิดงานจากศิลปินนักร้องดัง “ตั๊กแตน ชลดา” และ “หลิว อาจารียา” ที่มาสร้างความสุขเสียงเพลงท่ามกลางผู้เข้าชมจำนวนมาก
               เทศกาลดนตรี “ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล @ปากน้้าปราณ” เป็นเทศกาลดนตรีที่เป็นกระแสและมีความอลังการในเรื่องของการทำโชว์บนเวทีกับ “ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล ที่เพิ่งเปิดตัวโปรเจ็ค 1 ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับด้วยดีจากผู้ชมมากมาย รวมทั้งมีศิลปินระดับแถวหน้าของไทย มาร่วมโชว์บนเวทีสุดอลังการมาแล้ว ล่าสุด นำความสนุก ความมันส์แบบเฟสติวัล ทั้งคอนเสิร์ต ทั้งสวนสนุกระดับโลก เครื่องเล่นขนาดยักษ์ กว่า 20 ชนิด ชิงช้าใหญ่อลังการสุดๆ ชิวริมทะเล และช็อป ชิมๆ ของดี ของดังปราณบุรี ร้านค้าดังๆ อร่อยๆ กว่า 250 ร้าน ในพื้นที่จัดงานเกือบ 50 ไร่ เนรมิตความบันเทิงแบบครบวงจร และยังเสริมทัพด้วยนักร้องดังในแต่ละคืนแบบจุใจ
                วันที่ 17 พ.ย. พบกับ ตั๊กแตน ชลดา วันที่ 18 พ.ย. พบกับวงสกายพาส และ วง FC Band วันที่ 19 พ.ย. พบกับ ทอม ดันดี, น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ วันที่ 20 พ.ย. พบกับ Joker Family วันที่ 21 พ.ย. พบกับ คาราบาวเต็มวง วันที่ 22 พ.ย. พบกับ หลิว อาจารียา และ วงสกายพาส วันที่ 23 พ.ย. พบกับ เนส กาแฟ ศรีนคร วันที่ 24 พ.ย. พบกับ เสก LOSO เต็มวง และวันที่ 25 พ.ย. พบกับ วงสกายพาส และ วง FC Band จึงขอเชิญชวนประชาชนนักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมชม ชิม ช๊อปได้ภายในงาน “ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล @ปากน้ำปราณ” ตามวันดังกล่าว.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!