ปราจีนบุรี-ระวังภัย..!ไฟไหม้รถบรรทุกฟางหวิดวอดทั้งคัน

ปราจีนบุรี-ระวังภัย..!ไฟไหม้รถบรรทุกฟางหวิดวอดทั้งคัน

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

              เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ 2 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรีรายงานว่าได้รับแจ้ง เกิดไฟไหม้ฟางอัดแท่งที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อมิตซูฟูโซ่สีเทาหมายเลขทะเบียน 815937 ปราจีนบุรี สถานที่เกิดเหตุเกิดบนถนนสายตรอกปลาไหล-ย่านรี บริเวณบ้านโคกสว่าง หมู่ที่ 7 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะเกิดเหตุนายธนกฤติ บุญพงษ์อ่อน รองนายกอบต.ย่านรี ได้ทำกาบันทึกคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุไฟไหม้ฟางอัดแท่งบนรถเทเลอร์พ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวเอาไว้ได้

            ขณะเกิดเหตุทางอบต.ส่งรถดับเพลิง1คัน เข้ามาช่วยดับไฟที่กำลังลุกไหม้ฟางอัดแท่ง ขณะเดียวกันทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรีช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ไหม้ฟางที่อยู่บนรถเสียหายให้มากกว่านี้ ทำให้เก๋งหน้ารถบรรทุกถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายบางส่วน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
            นายวิษณุ กองคำ คนขับรถคันดังกล่าวได้กล่าวว่าบรรทุกฟางอัดแท่งจากหนองกี่ เพื่อที่จะนำมาส่งให้กับลูกค้าที่อยู่บ้านหนองปรือ ต.ย่านรีขณะขับรถมาบนถนนเห็นว่ามีเปลวไฟลุกไหม้บริเวณท่อไอเสียด้านหลังเก๋งคนขับ คาดว่าฟางอัดแท่งที่บรรทุกมาได้รับความร้อนจากท่อไอเสีย จึงเกิดปะกายไฟไหม้ลุกลาม ฟางอัดแท่งที่บรรทุกมาเต็มคันรถ ขณะเกิดเหตุได้ดึงก้อนฟางอัดแท่งที่ถูกไฟไหม้ทิ้ง แต่ก็ไม่สามารถดึงก้อนฟางที่ถูกไฟไหม้ทิ้งหมด ไฟได้ลุกลามโหมไหม้ฟางอย่างรวดเร็ว ควันไฟ-เปลวเพลิงตลบทั่ว จึงจอดรถข้างทาง และประสานรถดับเพลิงให้มาช่วยดับไฟได้ทันก่อนที่ถูกไฟไหม้รถและฟังวอดทั้งคัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!