ประจวบคีรีขันธ์-“หัวหิน”ทุบสถิติคนรักรถ”ยามาฮ่า”มากที่สุดในประเทศไทย

ประจวบคีรีขันธ์-“หัวหิน”ทุบสถิติคนรักรถ”ยามาฮ่า”มากที่สุดในประเทศไทย

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              เมื่อวันที่ 13 พ.ย. นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่าที่ร้อยตรี กรกฎ โอภาส รอง ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน สมาชิกสภาเทศบาล และแขกผู้มีเกียรติร่วมให้การต้อนรับสมาชิก Yamaha Club นำโดย นายธนิตชัย ถนอมวงศ์ ประธานกลุ่ม Yamaha Club กว่า 1,000 คัน และผู้ติดตามราว 1,800 คนจากทั่วประเทศ ที่เดินทางมาร่วมงาน “รวมพลคนรักยามาฮ่า ทริปทำลายสถิติปี 10” ที่ลานด้านข้างศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน
             ภายในงานมีการออกบูธแสดงและจำหน่ายสินค้าหลากหลาย อาทิ อะไหล่แต่ง หมวกกันน็อก และสินค้าต่างๆสำหรับนักบิด กิจกรรรมการประกวดสาวสวยขวัญใจสถิติปี 10 กิจกรรมเล่นเกมแจกรางวัล พร้อมการแสดงบนเวที และปิดท้ายด้วยประกาศผลการนับยอดจำนวนรถที่เข้าร่วมทริปทำลายสถิติปี 10 ในครั้งนี้

นายธนิตชัย กล่าวว่าการจัดงาน รวมพลคนรักยามาฮ่า “ทริปทำลายสถิติปี 10” ที่หัวหิน ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นการรวมตัวกันของรักรถยามาฮ่าจากทั่วประเทศ เพื่อที่จะทำลายสถิติการรวมตัวกันของคนรักรถยามาฮ่ามากที่สุดของประเทศไทย โดยครั้งนี้มีคนนำรถยามาฮ่าเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 1,388 คัน ทำลายสถิติเก่าที่ทำไว้ 1,330 คัน เมื่อปีที่แล้วที่เพชรบุรี รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยที่สามาถทำสำเร็จตามที่ตั้งใจ โดยตนงานนี้มาถึง 16 ปีแล้ว และตั้งใจในปีหน้าจะจัดงานนี้อีก อาจจะเป็นที่ จ.ระยอง หรือ สระบุรี ซึ่งจะสอบถามจากสมาชิกอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!