เชียงใหม่-พิจารณาการออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม

เชียงใหม่-พิจารณาการออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

      เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันพิจารณาการออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม สถานที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ จำนวน 4 แห่ง มีมติให้ผ่านแต่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมแต่ต้องเพิ่มหน่วยความจำกล้อง cctv จาก 15 วัน เป็น 30 วัน ทำโครงสร้างอาคารจุดรับแขกให้เรียบร้อย
      นายเจริญฤทธิ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ,นาย รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ฝ่ายตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ มอบให้ พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ , พ.ต.ท.อำนาจ ธรรมสร สวป.ฯ ปฏิบัติราชการ ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมตรวจพิจารณากับคณะกรรมการ ขอรับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม สถานที่ตั้งของโรงแรม ที่อยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ จำนวน 4 แห่ง ดังนี้
       1.โรงแรม “กรีนไทเกอร์ เฮ้าส์” คณะกรรมการ มีมติให้ผ่าน แต่ให้แก้ไขเล็กน้อย เช่น เพิ่มหน่วยความจำกล้อง cctv จาก 15 วัน เป็น 30 วัน 2.โรงแรม”อาม่าส์เฮ้าส์ เชียงใหม่” คณะกรรมการมีมติให้ผ่าน แต่ให้แก้ไขเพิ่มเติม เช่น กำหนดจุดรวมพลให้เหมาะสม ,ติดป้ายทางหนีไฟ,ติดหมายเลขห้องพัก,เพิ่มอุปกรณ์ทางการแพทย์,อุปกรณ์สระว่ายน้ำ ,ทำโครงสร้างอาคาร,และจุดรับผู้เข้าพักให้เรียบร้อย ให้แล้วเสร็จใน 30 วัน 3.โรงแรม”เพ็พเปอร์รี่ ฮิล” คณะกรรมการมีมติให้ผ่าน แต่ให้แก้ไขเล็กน้อย เช่น เพิ่มหน่วยความจำกล้อง cctv จาก 15วัน เป็น 30วัน ติดป้ายเตือนทางต่างระดับ ให้เสร็จใน 15 วัน 4.โรงแรม” โคซี่ ไทม์ วิลลา” คณะกรรมการมีมติให้ผ่าน แต่ให้แก้ไขเล็กน้อย เช่น ติดป้ายเตือนบริเวณท่าน้ำด้านหลัง ติดตั้งกล้อง cctv บริเวณท่าน้ำด้านหลัง
        ทั้งนี้ทางฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จะดำเนินการตรวจสอบตามที่ได้สั่งให้มีการแก้ไขเพิ่มเติม เพื่อความสะดวกปลอดภัย และความเรียบร้อยต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!