นครสวรรค์-เจอเป็นศพรถตกคอสะพานขาด ดับ 1 หาย 1

นครสวรรค์-เจอเป็นศพรถตกคอสะพานขาด ดับ 1 หาย 1

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        น้ำหลากคอสะพานขาด รถตก ตาย 1 หายไปกับน้ำ 1 เจอเป็นศพ โดนน้ำดูดจม ห่างคอสะพาน 100 เมตร ทางหลวงเร่งซ่อมคอสะพาน
          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 กันยายนนี้ มีรายงานว่าที่ตำบลวังซ่าน อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ บริเวณคอสะพานถนนสายลาดยาว-เขาชนกัน หมู่ที่ 7 ตำบลวังซ่าน อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ มีผู้ขับรถตกคอสะพาน รถยนต์กระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน บว 7004 อยุธยา มีผู้ชีวิตคารถ 1ราย ติดอยู่ในรถ 1 ราย ลอยหายไปกับน้ำ 1 ราย
           ล่าสุดวันที่ 29 กันยายนนี้ พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้ที่ลอยไปกับน้ำแล้ว ชื่อนางไพเราะ แสงสมลาด จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี พนักงานสอบสวน สภ.แม่วงก์ และแพทย์เวร รพ.แม่วงก์ เดินทางไปตรวจชันสูตรศพ โดยผู้ตายลอยไปกับน้ำแล้วแรงน้ำหมุนวน ดูดจนจมลงไปเสียชีวิต ห่างจดที่รถตกประมาณ 100 เมตร
            ผู้เสียชีวิตในรถชื่อนายสมเวช แสงสมลาด อายุ 63 ปี เสียชีวิตอยู่ตรงบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ ส่วนลูกสาวชื่อนางสาววัชราพร แสงสมลาด อายุ 30 ปี ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือออกมาจากรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดยาว ส่วนคนขับรถยนต์ชื่อนางไพเราะ แสงสมลาด ภรรยาของนายสมเวช ผู้เสียชีวิต ได้หลุดออกมาจากรถและลอยน้ำหายออกไปกับน้ำ
            ด้านการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่31 ค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์ ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือโดยการสร้างสะพานครั่วคราวบริเวณจุดที่เกิดเหตุเพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาผ่านได้แล้ว และในวันนี้เจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวงได้นำรถบรรทุกขนหินมาถมตรงคอสะพาน และใช้รถแบคโฮตอกหลักไม้กันเป็นแนวก่อนถมดินทับ บดอัดให้แน่นอีกที

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!