ประจวบคีรีขันธ์-เปิดตลาดเกษตรแฟร์เมืองหัวหิน รับผู้มาเยือน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดตลาดเกษตรแฟร์เมืองหัวหิน รับผู้มาเยือน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

      เมื่อเวลา 18.00 นวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ(เหนือ) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายวสุวัตน์ ชำนิกัยกังวาน ประธานชมรมส่งเสริมสินค้าไทย ร่วมกับ นายไพบูลย์ พรหมเกียรติคุณ กรรมการผู้จัดการ บ.หัวหินพัฒนาที่ดินฯจำกัด เปิดตลาด”เกษตรแฟร์เมืองหัวหิน” โดยนำเอาสินค้าทางการเกษตร สินค้าเครื่องหนัง เสื้อผ้า อาหารการกินพื้นเมือง และสินค้าเครื่องใช้จากโรงงานมาตั้งบูธเปิดจำหน่ายขายให้กับประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวโดยสินค้าแต่ละประเภทจะมีราคาถูกก่วาตามท้องตลาดเนื่องจากกลุ่มที่มานั้นผลิตทำเองและจากโรงงานที่ผลิตลดราคาลงรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า โดยในรายการ”เกษตรแฟร์” มีกลุ่มมาร่วม 60 ร้านเศษ
       นายวสุวัตน์ฯ กล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ตนเองดูแลอยู่ไม่มีจุดที่จะเปิดขายจำหน่ายสินค้าสิ่งของ ทำให้ขาดรายได้จึงได้พื้นที่ริมทางรถไฟเป็นจุดได้หายใจเพื่อเลี่ยงครอบครัว จะเปิดไปจนถึงวันที่ 7 ธันวาคม นี้เพราะฉะนั้นแล้วใครต้องการสินค้า สิ่งของให้มา ณ ที่แห่งนี้ได้
        ทางด้าน นายไพบูลย์ฯ กล่าวว่าพื้นที่ดังกล่าวนี้ตนเองประมูลได้จากการรถไฟแห่งประเทศไทยเพื่อที่จะพัฒนาเป็น”บูธ” ร้านใหญ่ที่มาตฐานรองรับการเจริญเติบโตของเมืองหัวหินในต้นปี 2565 และในห้วงนี้พื้นที่ยังไม่ได้ดำเนินการจึงให้ทางกลุ่ม”เกษตรแฟร์” มาเปิดโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
       นายไพบูลย์ฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า นอกจากผู้คนที่มาจะซื้อหาสินค้า สิ่งของ ในราคาที่ถูกแล้ว ถ้ามาเป็นหมู่คณะหรือว่ามาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวต้องการที่จะรับประทานอาหาร”ซีฟู้ดส์” ที่ใหม่สดจากทะเลอ่าวเขาตะเกียบแล้วให้มาที่ร้านอาหาร”ลาแม”บนเขาตะเกียบช่วงนี้ไปยันปีใหม่ทางร้านฯลดราคาพิเศษให้กับชาวไทยทุกๆคนที่ประสพปัญหาโรคระบาด.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!