กาญจนบุรี-อบจ.โดยนายกและเลขา นำก๋วยเตี๋ยวแจกจ่ายประชาชน ถวายเป็นพระราชกุศล

กาญจนบุรี-อบจ.โดยนายกและเลขา นำก๋วยเตี๋ยวแจกจ่ายประชาชน ถวายเป็นพระราชกุศล

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

        วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ (หมอหนุ่ย) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจน์ พร้อมนางสาวพลอย ธนิกุล เลขานายก อบจ.กาญจน์ และคณะ ร่วมกันจัดแจกข้าวผัดกะเพรา ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดแก่ประชาชน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2564 ณ บริเวณถนนศาลเจ้าพ่อหลังเมืองกาญจน์

         โดยการแจกจ่ายในวันนี้เป็นพระราชกุศลเนื่องจากเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงได้นำอาหารมาเพื่อแจกจ่ายให้กลับพี่น้องประชาชนด้วยใจ เท่าไรเท่ากัน ไม่มีวันเหนื่อหรือท้อแต่อย่างใด เพราะเป็นการเห็นใจประชาชนที่จะบรรเทาภัยในยามของโควิด 19 “ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” นําโดย นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายก อบจ.กาญจน์และนางสาวพลอย ธนิกุล เลขานายก อบจ. กาญจน์ ร่วมมอบข้าวผัดกะเพรา ไข่ต้มสุก และ นำรถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ทำแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้หลั่งไหลกันมาแต่ละชุมชน หลากหลายพื้นที่ ณ ถนนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกาญจน์

          โดยการนำรถที่ดัดแปลงเพื่อสะดวกในการจัดแจกไม่ต้องลำบากในการจัดสถานที่เพื่อช่วยเหลือประชาชน ได้ทานกันทั่วถึงในยามที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงเวลาที่วิกฤติในปัจจุบัน ซึ่ง ตั้งอยู่บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกาญจนบุรี


CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!