ฉะเชิงเทรา-วท.ฉะเชิงเทรา มอบรถเข็นเสิร์ฟอาหารให้ รพ.พุทธโสธร

ฉะเชิงเทรา-วท.ฉะเชิงเทรา มอบรถเข็นเสิร์ฟอาหารให้ รพ.พุทธโสธร

ภาพ-ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

       วท.ฉะเชิงเทรา มอบนวัตกรรมต้นแบบ ชุดควบคุมขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า รถเข็นเสิร์ฟอาหาร ส่งถึงเตียงผู้ป่วย ให้ รพ.พุทธโสธร ใช้ฟรี
       วันที่ 28 เม.ย. ว่าที่พันตรีวัชรพล ลักษณลม้าย ผอ.วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ที่ปรึกษา ครูและนักเรียน นักศึกษา แผนกเทคนิคการผลิต ส่งมอบนวัตกรรมต้นแบบ ชุดควบคุมขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า รถเข็นเสิร์ฟอาหารผู้ป่วย มูลค่า 20,000 บาท ให้กับ รพ.พุทธโสธร นำไปทดลองใช้ฟรี โดยมี พญ.สมบัติ ชุติมานุกูล ผอ.รพ.พุทธโสธร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบุคลากรกลุ่มงานโภชนศาสตร์ เป็นผู้รับมอบ ณ หอประชุมพุทธโสธร วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา อ.เมืองฉะเชิงเทรา
      สำหรับ นวัตกรรมชุดควบคุมขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า รถเข็นเสิร์ฟอาหารผู้ป่วยนี้ จัดทำโดย นาวสาวอทิติยา นฤภัย ปวช1 นายกฤตเมธ เศษจันทร์ ปวช.1 และนายสิติพงษ์ ระพันธ์ ปวส.1 นักศึกษาแผนกเทคนิคการผลิต วิทยาลัยฉะเชิงเทรา นับว่าเป็นประโยชน์มาก เป็นการนำเทคโนโลยี มาประยุกต์ใช้ ในการพัฒนารถเข็นส่งอาหารผู้ป่วย เดินหน้าและถอยหลังได้ รับน้ำหนักบรรทุกได้มาก ผ่านการทดสอบสมรรถนะเป็นผลดี มีความพร้อมในการเคลื่อนย้ายรถเข็น เสิร์ฟอาหารบริการผู้ป่วย ระหว่างเตียงและการขนส่งระหว่างอาคาร ที่บางช่วงอาจจะมีความชันมาก ซึ่งจะช่วยผ่อนแรงเจ้าหน้าที่ ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!