นครนายก-หนุ่มใหญ่น้อยใจเมียโดดสระบัว สุดท้ายว่ายน้ำขึ้นฝั่งนอนหมดแรง

นครนายก-หนุ่มใหญ่น้อยใจเมียโดดสระบัว สุดท้ายว่ายน้ำขึ้นฝั่งนอนหมดแรง

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่ 

       หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ดื่มสุราเมาหนักแถมมีโรคประจำตัวหลายโรคถูกเมียและญาติบ่นเกิดน้อยใจโดดลงสระบัวหวังฆ่าตัวตาย กู้ภัยฯค้นหาทั่วสระบัว ไม่พบสุดท้ายว่ายน้ำขึ้นฝั่งไปนอนหมดแรงในสวนผลไม้ชาวบ้าน
         เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 17 เมษายน 2564 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งมีเหตุสามีภรรยาทะเลาะกัน สามีโดดน้ำลงไปในสระบัว ขณะนี้ยังไม่พบร่างผู้ที่กระโดดลงไปในสระบัว บริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์หมู่ที่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงประสานกู้ภัยร่วมกตัญญู กู้ภัยสว่างอริยะ กู้ภัยปอเต็กตึ้ง และกู้ชีพสาริกา ไปยังที่รับแจ้งเหตุ
         พบนางสุจิรา วิบูรณ์ไพ อายุ 65 ปี เป็นภรรยาของนายวิชา ตะกิวผา (หรืออ้วน) อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯว่าสามีนั้นได้สุราเมามากได้ถูกตนและญาติบ่น เกิดน้อยใจบ่นอยากจะฆ่าตัวตายโดยทิ้งโทรศัพท์ รองเท้าไว้กับตน และได้กระโดดลงไปในสระบัว ช่วงนั้นฝนกำลังตกลงมาอย่างหนักและมืดมาก จึงได้พากู้ภัยฯไปชี้จุดที่สามีกระโดดลงสระบัว ซึ่งอยากแก่การค้นหา
         เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำอุปกรณ์ชุดดำน้ำ แบ่งหน้าที่การค้นหาโดยเรียงเป็นหน้ากระดานและภายเรือค้นหารอบบริเวณสระบัวที่มีความกว้าง 150 เมตรและความยาว 300 เมตร นานประมาณ 2 ชั่วโมงไม่พบร่างของนายวิชา ตะกิวผา ในสระบัว จึงได้เดินขึ้นไปค้นหาบริเวณรอบๆสระบัวฝั่งตรงข้ามพบตัวนายวิชานอนหมดแรงอยู่ในสวนผลไม้ของชาวบ้านจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก
         จากการบอกเล่าของนางสุจิรา วิบูรณ์ไพ ภรรยาของนายวิชา ตะกิวผา หรืออ้วน เล่าว่าสามีนั้นมีโรคประจำตัวด้วยโรคเบาหวานและโรคตับ และชอบดื่มสุราเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุนายวิชาได้เมาสุรามาก ตนและญาติๆได้บ่นนายวิชา จึงทำให้เกิดความน้อยใจกระโดดลงสระหวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตายได้ว่ายน้ำข้ามฝั่งไปนอนหมดแรงในสวนผลไม้ของชาวบ้านดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!