นครพนม-สงกรานต์เลือด สาดกระสุนแทนน้ำ ยิงผัวใหม่ เมียเก่า

นครพนม-สงกรานต์เลือด สาดกระสุนแทนน้ำ ยิงผัวใหม่ เมียเก่า

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์
ทีมตระเวนข่าว อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม

         สาดกระสุนแทนน้ำ ผัวเก่าเมาได้ที่ ถ่านไฟเก่าลุกโชน เจอภาพบาดใจ จ่อยิงผัวใหม่ของเมียเก่า เผยถูกย้ำแค้นแย่งเมียรักไปครอง

           เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 13 เม.ย.64 พ.ต.อ.ประเสริฐ ธรรมชัย ผกก.สภ.ศรีสงคราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.วสิษฐ เมืองนาม รอง ผกก.ป.สภ.ศรีสงคราม
พ.ต.ท.ชัชวาลย์ รัชตะประกร รอง ผกก.สส.สภ.ศรีสงคราม และชุดสืบสวน สายตรวจ 191 ร่วมกันจับกุมตัวนายคมสันต์ วะมาแก้ว อายุ ขณะหลบซ่อนตัวในบ้านพักหมู่บ้านนาพระชัย ต.หนองแวง อ.บ้านแพง จ.นครพนม พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน ถน.-6078 กรุงเทพฯ จำนวน 1 คัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นฯ ,พรบ.อาวุธปืนฯ
           สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 13 เม.ย.64 สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนมได้รับแจ้งเหตุพยายามฆ่า ที่ บ้านเลขที่ 52 ม.3 ต.สามผง อ.ศรีสงคราม หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประสริฐ ธรรมชัย ผกก.สภ.ศรีสงคราม จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสงคราม ที่ประจำอยู่ตามจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ สกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี จากการตรวจที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายคมสันต์ วะมาแก้ว อายุ 29 ปี โดยใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม. ลอบยิง นายสุรศักดิ์ เผ่าสุกันต์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้มซ้าย แล้วขับรถยนต์ยี่ห้อ นิสสัน ทะเบียน
ถน. 6078 กทม. หลบหนี ไป
            พ.ต.อ.ประเสริฐ ธรรมชัย ผกก.สภ.ศรีสงคราม เปิดเผยว่า ต่อมาเวลาประมาณ 22.40 น.ของวันเดียวกัน ได้สืบทราบว่าคนร้ายมีบ้านพักอาศัยอยู่บ้านนาพระชัย ต.หนองแวง อ.บ้านแพง ซึ่งได้ติดตามไปพบรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ จอดอยู่ที่บ้านญาติ จากนั้นได้ร่วมกันตรวจสอบบ้านญาติและสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้แยกทางกับภรรยาเก่า ต่อมาภรรยาเก่า ได้มีสามีใหม่ ผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุราและมาเจอกับสามีใหม่ของภรรยาเก่า จึงมีปากเสียงกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุที่พกความคับแค้นใจสะสมมานานจึงโกรธแค้นใช้อาวุธปืนยิงใส่สามีใหม่ของภรรยาเก่า ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาและนำตัวไปตรวจยึดอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุพร้อมนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!