ประจวบคีรีขันธ์-รองผู้ว่าฯตรวจจุดบริการประชาชนอำเภอกุยบุรี – สามร้อยยอด

ประจวบคีรีขันธ์-รองผู้ว่าฯตรวจจุดบริการประชาชนอำเภอกุยบุรี – สามร้อยยอด

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

        เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 เมษายน 2564 นายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยส่วนราชการต่างๆ อาทิ ป้องกันภัยจังหวัด ท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานคุมประพฤติ กรมทางหลวง ได้ออกตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนและเฝ้าระวังเหตุ ตามโครงการลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564
         โดยจุดแรกได้แก่จุดหน้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท.กุยบุรี ฝั่งล่องใต้ ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ โดยมี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อปพร. ตำรวจ และ อสม.อยู่เวรประจำจุดและรอรับการตรวจเยี่ยมดังกล่าว ซึ่งทางด้านรองผู้ว่า ฯได้เน้นย้ำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่อยู่ประจำจุดว่า ที่ผ่านมาอำเภอกุยบุรี มีรถติดหนาแน่นยาวหลายกิโลเมตร เนื่องจากเป็นวันที่มีรถของประชาชนเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บวกกับมีการสร้างสะพานและรถต้องวิ่งสวนทางกัน ทำให้รถหนาแน่นอยู่จำนวน 2 วัน ซึ่งในช่วงที่ประชาชนจะเดินทางกลับไปทำงานหรือกลับจากท่องเที่ยว ก็อาจทำให้รถในช่วงขาขึ้นติดยาวอีก จึงอยากให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมมือกันแก้ปัญหาดังกล่าว
         จากนั้นรองผู้ว่าฯประจวบฯ ยังได้ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ หน้าที่ทำการ อบต.สามกระทาย อ.กุยบุรี และจุดบริการฯหน้า สภ.สามร้อยยอด โดยทั้ง 3 จุด ได้มอบเครื่องดื่ม น้ำ และกาแฟสำเร็จรูปเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุด โดยสิ่งของดังกล่าว ได้รับสนับสนุนจาก ธกส.ประจวบฯ บ.กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ บ.โดลไทยแลนด์ ธอส.สาขาประจวบฯ สำนักงาน คปภ.ประจวบฯ บ.เมืองฮอนด้าออโต้โมบิล บ.แลคตาซอย บ.สามร้อยยอด จำกัด แมคโค สาขาประจวบฯ บ.ทิปโก้ไพน์แอพเปิ้ลจำกัด ศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเล็ต บ.สหสถาพรขนส่ง และ บ.ไทยเบฟเวอเรจ ได้ร่วมกันจัดซื้อกระบองไฟ เสื้อสะท้อนแสง และเครื่องดื่มต่างๆร่วมมอบให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!