ปราจีนบุรี-ตามหา2คนร้าย สงสัยฉกกระเป๋าแม่ค้ามูลค่านับแสน

ปราจีนบุรี-ตามหา2คนร้าย สงสัยฉกกระเป๋าแม่ค้ามูลค่านับแสน

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

         วันนี้ 9 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่มีการโพสต์-แชร์ในเฟสบุ๊ค เป็นภาพ-ข้อความกรณี กล้องวงจรปิดร้านขายของชำเลขที่ 209 ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้บันทึกภาพชายวัยรุ่น 2 คนต้องสงสัยที่นั่งซ้อนท้ายรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สภาพแต่งสีน้ำเงินแถบเหลืองบังโคลนหน้าสีแดง ล้อสีทอง แผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้าในภายในบ้านเลขที่ 209 ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ ทำทีเข้าไปในร้านขายของชำ มีป้าหอมพร สวัสดิ์มาก อายุ 60 ปี เจ้าของร้านซึ่งกำลังนอนเอนหลังเล่นอยู่ที่เก้าอี้ผ้าใบข้างบ้านปูนชั้นเดียวที่เปิดเป็นร้านขายของชำ
         ขณะนั้นป้าหอมพร รู้สึกว่าคล้ายกับมีคนเข้ามาในร้านแต่ไม่แน่ใจนักจึงหลับตาลงนอนปกติ กระทั่งรู้สึกว่าตัวเองมีอาการคล้ายจะหลับจึงลืมตาขึ้นขณะนั้นเห็นชายวัยรุ่นคนหนึ่งใส่เสื้อสีเขียวรูปร่างสูง นุ่งกางเกงขายาวสีเทา เข้ามาอยู่ในร้าน ทันทีที่เห็น ชายคนดังกล่าวบอกว่า มาเติมเงินที่ตู้เติมเงิน ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านแล้วรีบเดินออกไป และมีชายอีกคนหนึ่งขับรถมาจอดรอรับแล้วขับออกไป ป้าสมพรจึงลุกเข้าไปที่โต๊ะสำรวจดูกระเป๋าสีดำที่อยู่ในลิ้นชักด้านล่างก็รู้สึกใจหาย ในลิ้นชักไม่มีกระเป๋าสะพายสีดำแล้ว ซึ่งข้างในกระเป๋ามีเงินสดเก็บอยู่จำนวน 10,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 เส้น แหวน 1 สลึง 1 วง บัตร ATM 3 ใบ ซึ่งใบแรกเป็นของลูกชายมีเงิน 34,000 บาท ใบที่ 2 จำนวน 40,000 บาท ใบที่ 3 จำนวน 20,600 บาท หายไป
          จึงบอกสามีที่กำลังเดินกลับเข้ามาในร้านว่ากระเป๋าตังค์อยู่ในลิ้นชักโต๊ะหายไปสงสัยว่าเด็กหนุ่ม 2 คนที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากร้านไปเมื่อสักครู่ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากนั้นจึงให้ลูกชายเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่าชายทั้งสองคนขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาภายในบริเวณบ้านและดับเครื่องรถแล้วปล่อยให้รถเลยไปทางด้านหลังแล้วย้อนกลับมาโดยชายใส่เสื้อสีเขียวลงจากรถแล้วเดินเข้ามาในร้าน
          ต่อมาทั้งลูกและญาติได้นำภาพส่งต่อทางไลน์เพื่อให้ตรวจสอบว่าเคยพบเห็นบุคคลในภาพนี้อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่ มีคนในละแวกเดียวกันบอกว่ารู้จักชายคนหนึ่งที่อยู่ในภาพชื่อเล่นชื่อเจมส์ บ้านอยู่คลองรั้ง เมื่อติดตามไปที่บ้านของนายเจมส์เอารูปภาพให้แม่นายเจมส์ดู แม่นายเจมส์ยืนยันว่าเป็นภาพลูกชายของตนจริง ลูกชายป้าหอมพร จึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง แม่นายเจมส์บอกว่าจะสอบถามลูกชายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ลูกชายทั้งสองไม่อยู่บ้าน ป้าหอมพรจึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวบุคคลในภาพมาสอบสวนต่อไป
          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (9เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณหน้าเซเว่นฯคลองรั้งสายใน ตามที่ผู้เสียหายบอกว่า เป็นบ้านของ 2 เด็กหนุ่มผู้ต้องสงสัย ซึ่งได้สอบถามคนในละแวกนั้นทุกคนบอกว่าไม่รู้จักว่าบ้านแม่ของเด็กหนุ่มสองคนอยู่บริเวณใด ผู้สื่อข่าวบอกว่าได้รับแจ้งว่า บ้านแม่เด็กสองคนในภาพ ขายของชำอยู่ที่ร้านติดกับเซเว่น จากการสอบถามได้รับการปฏิเสธว่าไม่รู้จักและไม่มีบุคคลในภาพตามที่แจ้งมา ผู้สื่อข่าวจึงได้ย้อนกลับไปสอบถามป้าหอมพรอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่าลูกชายที่ไปตามหาจนทราบว่าบ้านแม่ของเด็กหนุ่มสองคนอยู่บริเวณข้างเซเว่นนั้น ได้รับคำตอบว่า จำไม่ได้แล้วว่าบ้านอยู่ตรงไหน..!!!

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!