ฉะเชิงเทรา-กต.ตร.เมืองแปดริ้ว เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

ฉะเชิงเทรา-กต.ตร.เมืองแปดริ้ว เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

ภาพ-ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

           ‘เสี่ยโชค’จิระภาไก่หมุน พร้อมคณะ กต.ตร.เมืองแปดริ้ว เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ระหว่างประชาชนกับตำรวจ ตามนโยบาย สตช.
         วันที่ 30 มี.ค. 64 นายปุญณพัฒน์ พงษ์พัฒนาพานิช ‘เสี่ยโชค จิระภาไก่หมุน’ รองประธาน กต.ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และกต.ตร.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายประชา คล้ายสิงห์ กต.ตร.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค2 และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กต.ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นายไพโรจน์ โกศลเรืองนนท์ กต.ตร.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และประธานที่ปรึกษาสมาคมตำรวจสาขาฉะเชิงเทรา และ พ.ต.ท.(หญิง) วรัญญา เกิดเอี่ยม รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ผู้ประสานงาน กต.ตร. จัดกิจกรรม ขับเคลื่อนภารกิจสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ต่อประชาชน ให้เป็นไปตามนโยบายของ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สชต.) ด้วยการออกช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ ในเขต สภ.เมืองฉะเชิงเทรา
        มอบของใช้ที่จำเป็น แพมเพิส ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ และเงินช่วยเหลือแก่ นายปรีชา เหลืองสุขเจริญ อายุ 65 ปี ที่ป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ อยู่บ้านเลขที่ 9/145 ต.โสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของ บุตรสาวและนายพนา ศรีสุข ผู้เป็นบุตรเขย ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวเป็นภารกิจส่วนหนึ่งของ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) โดยเชื่อว่า ประชาชน จะให้ความไว้วางใจ เป็นมิตรกับตำรวจมากขึ้น ทำให้ภาพลักษณ์องค์กรดีขึ้น และสิ่งสำคัญคือ ผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้จะได้รับการเยียวยา ลดภาระรายจ่าย มีกำลังใจดีขึ้นด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!