สมุทรสาคร-หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ถูกรัวยิงดับคาวังกุ้ง

สมุทรสาคร-หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ถูกรัวยิงดับคาวังกุ้ง

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดชเกิงฝาก

       วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2564 ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่า พบศพชายถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณวังกุ้งของลุงอ้วน หมู่ที่3 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ซึ่งต่อมา
พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ. สมชาย ขอค้า ผกก. สภ.โคกขาม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพชาย ทราบชื่อต่อมาว่า นายอัศนัย อ๋องสาขา อายุ 40 ปี มีอาชีพรับจ้าง นอนเสียชีวิต จาการถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณลำตัวและแขนขวา จำนวนหลายนัด
         นางอุมาพร เปลี่ยนคำ อายุ29ปี ภรรยาผู้ตายได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังทั้งน้ำตาวา นายอัศนัยผู้ตายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นแล้ว เมื่อคืนก็ไม่ได้กลับมานอนที่บ้าน ตนเองได้โทรศัพท์หาผู้ตายก็ติดต่อไม่ได้พยายามโทรศัพท์ไปถามตามบ้านเพื่อนๆและญาติพี่น้องก็ไม่มีใครพบเห็นเลย จนมาถึงเช้าวันนี้จึงออกตามหาสามีจนมาพบว่าสามีถูกยิงตายดังกล่าวตนเองรู้สึกเสียใจมาก
         จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณนั้นได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ได้ยินเสียงเหมือนมีคนวิ่งและมีเสียงปืนดังสนั่น6-7นัดตามมาเมื่อเวลาประมาณ  21.00 น.เศษ ของเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดูเพราะมันมืดมากอาจจะโดนลูกหลงได้  ส่วนทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานสอบปากคำพยานที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุ หาสาเหตุว่าเกิดจากอะไรถึงกับต้องยิงกันตายและอาจจะต้องหาดูกล้องวงจรปิดในละแวกนั้นว่ามีใครเข้าออกในช่วงเวลาที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายเเละนำตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีรับโืทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ววัน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!