ชุมพร-วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชุมพร เปิดรับสมัครนักศึกษาแล้ววันนี้

ชุมพร-วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชุมพร เปิดรับสมัครนักศึกษาแล้ววันนี้

ระดับ ปวช.และ ปวส.

ภาพ-ข่าว:กิตติศักดิ์ เพไร 

            ข่าวดีสำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังจบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้อนและมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่กำลังมองหาสถานศึกษาวิชาชีพ เพื่อศึกษาต่อในระดับ ปวช.และ ปวส. ทางวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชุมพร กำลังเปิดรับสมัครนักศึกษา พร้อม โปรโมชั่นพิเศษ ลดภาระค่าใช้จ่าย เรียนฟรี อยู่ฟรี อาหารฟรี สำหรับการเข้าศึกษาต่อในระดับ ปวช.
              สำหรับการรีับนักศึกษาเข้าศึกษาต่อในสถาบันวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชุมพร มีรายละเอียดดังนี้
✅ ปวช. เรียนวันจันทร์-ศุกร์
✅ ปวส. เรียนวันจันทร์-ศุกร์
✅ ปวส. สมทบ เรียนวันอาทิตย์วันเดียว
✅ มีกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)
✅ ฟรี!! ค่าเทอม ระดับ ปวช.
✅ ฟรี!! ค่าหนังสือ ระดับ ปวช.
✅ ฟรี!! ที่พัก
✅ ฟรี!! อาหารฟรี 3 มื้อ
✅ มีทุนการศึกษาให้
✅ มีโอกาสไปต่างประเทศ

        ผู้สนใจสอบถามรายละเอียด ติดต่อ 077  611 881 หรือเข้ามาสมัครได้วิทยาลัยฯทุกวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ หรือสมัครผ่าน online ได้ที่ https://admission.vec.go.th/web/student.htm?mode=init โดยสาขาที่เปิดรับสมัคร ประกอบด้วย สาขาผลิตพืช สาขาประมง สาขาช่างเกษตร สาขาธุรกิจเกษตร สาขาผลิตสัตว์

         ขั้นตอนการรับสมัคร ขั้นตอนที่ 1 กรอกข้อมูลผู้สมัคร กรอกข้อมูลส่วนตัวและคุณสมบัติของผู้สมัครผ่านระบบรับสมัครออนไลน์ โดยระบุรหัสประจำตัวประซาชน และ วัน เดือน ปี เกิด เพื่อตรวจสอบข้อมูลผู้สมัครเรียน หมายเหตุ : นักศึกษาที่ไม่สามารถสมัครเรียนผ่านระบบออนไลน์ได้ ให้ติดต่อที่สถานศึกษาที่ต้องการสมัครเรียนด้วยตนเอง

         ขั้นตอนที่ 2 เลือกสาขาที่ต้องการสมัคร เลือกสถานศึกษาและสาขาที่ต้องการสมัครเข้าศึกษาต่อ โดยผู้สมัครสามารถเลือกได้มากกว่า 1 สถานศึกษา และ
มากกว่า 1 สาขาวิชา หมายเหตุ : นักศึกษาสามารถตรวจสอบหลักสูตรที่แต่ละสถานศึกษาเปิดรับสมัคร วันที่เปิด-ปิดรับสมัคร วันที่สอบ ประเภทการจัดการเรียนการสอน ฯลฯ โดยเลือกที่เมนู – หลักสูตรที่เปิดรับสมัคร

          ขั้นตอนที่ 3 พิมพ์ใบสมัคร เมื่อการสมัครผ่านระบบรับสมัครออนไลน์เสร็จสมบูรณ์แล้วให้ผู้สมัคร พิมพ์ใบสมัครและนำไปยื่นที่สถานศึกษาตามที่ตนเองได้สมัครไว้ และ ขั้นตอนที่ 4 ยื่นใบสมัคร เมื่อการสมัครเสร็จสมบูรณ์ให้ผู้สมัคร พิมพ์ใบสมัครและนำไปนที่สถานศึกษาได้สมัครไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ยืนยันการ
สมัครอีกครั้งหนึ่ง หมายเหตุ : ในการยื่นใบสมัครให้นำเอกสารหลักฐานต่างๆตามที่ระบุในใบสมัครให้ครบถ้วน

          สำหรับหลักฐานที่ใช้งานการสมัครเรียน 1. บัตรประชาชน 2. ทะเบียนบ้าน 3. ใบรายงานผลการเรียน (transcript) และ 4. ใบสมัครที่พิมพ์ออกจากระบบ พร้อมติดรูปถ่าย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!