ราชบุรี-2 หนุ่ม ประกาศสานฝัน ให้ยืมชุดแต่งงานฟรี

ราชบุรี-2 หนุ่ม ประกาศสานฝัน ให้ยืมชุดแต่งงานฟรี

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

         นาทีนี้ไม่ว่าจะธุรกิจอะไรจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างรุนแรง ซึ่งคาคเดาไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และจะฟื้นตัวได้เมื่อไหร่ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ได้ชัดเจนจากสถานการณ์ที่ตึงเครียด คือความมีน้ำใจให้กันในยามยาก อย่างเช่นที่ร้าน Chotivanit Wedding Planner ที่ตั้งอยู่เลขที่ 229/3 หมู่ 3 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้ประกาศผ่านสื่อโซเชี่ยล ให้เจ้าสาวเจ้าบ่าว ที่มีปัญหาเรื่องงบประมาณแต่งงาน ยืมชุดแต่งงานใส่ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมจัดโปรแต่งงานแบบประหยัดแต่ไม่ด้อยคุณภาพให้อีกด้วย
        นายวรากร โชติวนิช(บอย) อายุ 28 ปี และนายวุฒิไกร เอ้งฉ้วน (มังกร) อายุ 23 ปี สองหนุ่มเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านเวดดิ้งอยู่แล้ว มีบริการให้เช่าชุดแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่ตนประกาศให้ยืมชุดแต่งงานใส่ฟรี เพราะตนเห็นว่า ส่วนใหญ่ช่วงนี้ บางคนมีปัญหาเรื่องงบประมาณจัดงานแต่ง ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ จึงทำให้ไม่มีเงินทุนเพียงพอต้องการจัดงาน ซึ่งหลายคู่บ่าวสาว ได้วางแผนแต่งงานมาแล้ว คงอยากที่จะแต่งงานให้มันสำเร็จไป ตนจึงคิดจะช่วยในเรื่องของให้ยืมชุด
          โดยเมื่อตอนตนเด็กๆ แม่ของตนเคยให้ดูรูปที่ตอนคุณพ่อกับคุณแม่แต่งงานกัน ตอนนั้นท่านไม่มีเงินที่จะไปเช่าชุดแต่งงานมาใส่ ซึ่งตนมองว่า ชุดแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญในงานแต่งงาน คู่บ่าวสาวหลายคนใฝ่ฝันที่อยากจะได้ใส่ จึงเป็นความรู้สึกในใจว่า ถ้าเกิดวันนึงตนมีร้านเวดดิ้ง ตนอยากจะสานฝันให้กับคนที่เขาไม่มีงบประมาณให้ได้ใส่ชุดแต่งงานในวันสำคัญของชีวิตเขา
           สองหนุ่มเจ้าของร้าน เปิดเผยต่อว่า ตนมีข้อจำกัดในการเลือกที่จะให้ยืมชุดแต่งงาน โดยต้องเป็นคนในพื้นที่จังหวัดราชบุรีเท่านั้น จะพิจารณาเป็นรายบุคคล ซึ่งต้องมาพูดคุยกันที่ร้าน แล้วพิจารณาว่าขาดเหลือจริงๆ ทางร้านจะให้ยืมชุดฟรี ในส่วนของระยะเวลาในการให้ยืมชุด จะให้ตลอดภายในปี 2564 เป็นชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว ในวันแต่งจริง 1 ชุด เจ้าบ่าว เจ้าสาวที่ติดต่อเข้ามาก่อน จะมีโอกาสได้เลือกชุดที่ตัวเองถูกใจก่อน ไม่จำกัดจำนวนคน คือมาได้เรื่อยๆจนกว่าชุดจะหมด
          ส่วนเจ้าบ่าวเจ้าสาวท่านใด มีงบจัดงานจำกัด ตนยินดีให้คำปรึกษาจัดงานโดยมีราคาประหยัด แต่ไม่ด้อยคุณภาพ เพราะที่ทางร้านรับแต่งหน้าทำผมเจ้าบ่าว เจ้าสาว รับปริญญา แต่งหน้าออกงานต่างๆ บริการเช่าชุดแต่งงาน จะมีทั้งในส่วนของชุดไทย ชุดสูท ชุดราตรี จัดงานเกี่ยวกับออแกไนซ์ การแสดงต่างๆ โดยท่านใดสนใจ สามารถมาติดต่อได้ที่ร้าน จะอยู่ปากซอย 14 พงสวาย เส้นเดียวกับวัดท้ายเมือง ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ตรงข้ามกับสถานีอนามัยพงสวาย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!