อุตรดิตถ์-คึกคัก..รับสมัครนายกเทศบาลตำบลบ้านเกาะ

อุตรดิตถ์-คึกคัก..รับสมัครนายกเทศบาลตำบลบ้านเกาะ

ภาพ-ข่าว:เอนก ธรรมใจ

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมีนายนิยม จันทร์เอี่ยม ผอ.กกต.จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้เดินทางร่วมสังเกตุการณ์ด้วยตนเอง เมื่อถึงเวลา 08.30 น.ได้ทำการรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศบาลตำบลบ้านเกาะและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านเกาะ มีผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นนายกเทศบาล จำนวน 3 คน มี นายธีรชัย ชวลิตสกุลเดช ได้เบอร์ 1 อดีต สจ.เป็นผู้สมัครนายกฯกลุ่มรวมพลังบ้านเกาะ นายทรงวุฒิ ทับศรีสวัสดิ์ ได้เบอร์ 2 เป็นผู้สมัครนายกฯอิสระและส่วนเบอร์ 3 คณะกรรมการตรวจเอกสารแล้วเอกสารที่นำมาสมัครไม่ครบจึงให้กลับบ้านไปเอาเอกสารมาสมัครเพิ่มเติมใหม่คาดว่าจะได้เบอร์ 3
         บรรยากาศ การรับสมัคร มีผู้สมัครทั้งนายก เทศบาลและสมาชิกสภาเทศบาล มานั่งรอที่เต็นท์ อย่างพร้อมเพรียงกันทั้งแต่เวลา 07.30 น. พร้อมด้วยกองเชียร์ มาลุ้นเบอร์ผู้สมัครนายก เทศบาลด้วย สำหรับ นายธีรชัย ชวลิตเดชสกุล เบอร์ 1 อดีต สจ. จังหวัดอุตรดิตถ์ ดังนั้น จึงมีประสบการณ์ด้านการเมืองท้องถิ่นและเป็นที่รู้จักของคนในชุมชน ตำบลบ้านเกาะมาเป็นอย่างดี การมีผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นนายกเทศบาลตำบลบ้านเกาะจำนวน 3 คน จึงมีตัวเลือกสำหรับประชาชน ได้เป็นอย่างดี

หลังจากนั้น เวลา 12.49 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังเทศบาลตำบลงิ้วงาม โดยมีผู้สมัครที่เดินทางไปสมัครเป็นนายกฯ ได้แก่นาย จำเนียร ภู่มาลัย ผู้สมัครเป็นนายกฯในส่วนของกลุ่มเทศบาลก้าวหน้าและเป็นนักธุรกิจได้เบอร์ 3 ซึ่งนายจำเนียร ภู่มาลัย ผู้สมัครนายกฯเบอร์ 3 ได้มีการเดินทางมาสมัครในช่วงบ่ายนั้นเป็นเพราะ เอาฤกษ์เอาชัยชนะ ก่อนรับสมัครในครั้งนี้ ส่วนในวันที่ 28 มีนาคม 2564 เป็นวันลงคะแนนเลือกตั้ง ใครจะเป็นนายก เทศบาล ต้องคอยดูกันต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!