ชลบุรี-สัตหีบ ระทึก! เพลิงไหม้อดีตสถานบันเทิง พบไฟฟ้าลัดวงจร

ชลบุรี-สัตหีบ ระทึก! เพลิงไหม้อดีตสถานบันเทิง พบไฟฟ้าลัดวงจร

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 15 เม.ย.67 พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ อดีตสถานบันเทิงเวก้า ซอยสุขุมวิท 109 สุขขจร ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม รถดับเพลิงจำนวน 5 คัน จาก งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสัตหีบ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
          ที่เกิดเหตุพบป้ายหน้าร้านสถานบันเทิงชื่อ DF Dance fever Sattahip โดยมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากด้านในสถานบันเทิง จนท.ดับเพลิง ได้เข้าไปตรวจสอบ และเร่งระบายกลุ่มควันออก โดยไม่พบแสงเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถระบายกลุ่มควันออกมาได้หมด พบว่าต้นเพลิง เกิดจากบริเวณชุดลำโพง และมิกเซอร์เครื่องเสียง ร่วมถึงฉนวนเก็บเสียงข้างจอ LED ขนาดใหญ่หลังเวที จึงได้ใช้น้ำฉีดคุมความร้อน จนดับสนิท โดยระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในสถานบันเทิง โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่พร้อมกั้นแนวเขต ห้ามบุคคลภายนอกเข้าไป ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี เข้าตรวจสอบหาสาเหตุ ตอนนี้สันนิฐานในเบื้องต้นน่าจะไฟฟ้าลัดวงจร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!