ชุมพร-สภาองค์กรชุมชนตำบลสลุย ร่วมกับภาคีเครือข่ายทำแผนพัฒนาตำบล

ชุมพร-สภาองค์กรชุมชนตำบลสลุย ร่วมกับภาคีเครือข่ายทำแผนพัฒนาตำบล

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชุมพร

          วันที่ 28 มี.ค.67 นายอนิรุท พลราม นายก อบต.สลุย นายการันต์ จันทร์แสงประธานสภาองค์กรชุมชนตำบลสลุย และคณะกรรมการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลสลุย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ สารวัตร สมาชิก อบต.และหน่วยงานภาคีต่างๆในพื้นที่เช่น หัวหน้าป่าไม้ พัฒนาชุมชน พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ จังหวัดสมาชิก สภาเกษตรกร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านพรุตะเคียน ผู้แทนองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ุตำรวจ ที่ปรึกษาสภาองค์กรชุมชนสลุย กองทุนฟื้นฟู เกษตรอำเภอท่าแซะ ผอ.รพ.สต., ประธาน อสม.กลุ่มพลังสตรีตำบลสลุย ผู้ช่วยส.ส.ชุมพร เขต 2 ปลัด อบต.สลุย พระสงฆ์ รวมทั้งอีกหลายหน่วยงานเข้าร่วมประชุม เพื่อแก้ไขปัญหาด้านที่ดินที่อยู่อาศัยของประชาชน ผ่านโครงการบ้านมั่นคงเมืองและชนบทจังหวัดชุมพรโดยมีเจ้าหน้าที่สถาบันพัฒนาองค์กชุมชน(พอช.) ร่วมกับสภาองค์กรชุมชนจังหวัดชุมพรเข้ามาชี้แจงเงื่อนไขและแนวทางในการดำเนินการขอรับงบประมาณของโครงการบ้านมั่นคงเมืองและชนบทโดยใช้การออกแบบร่วมกันระหว่างภาคีเครือข่ายในท้องที่ตำบลสลุยเพื่อนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในตำบลสลุยให้ครบทุกด้านทุกมิติโดยการออกแบบร่วมกันของชุมชนและหน่วยงานในพื้นที่เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ตำบลสลุย
          ต่อมเวลา 13.00 น. คณะกรรมการสภาองค์กรชุมชนร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลสลุยและผู้นำท้องที่ท้องถิ่นและหน่วยงานต่างๆได้มอบงบประมาณซ่อมแซมบ้านผ่านโครงการบ้านพอเพียงตำบลสลุยปีงบประมาณ 2567 งบประมาณในการซ่อมแซมบ้านรายล่ะ 20,500 บาทให้กับผู้ที่ได้รับโครงการในรอบเร่งด่วนจำนวน 12 ครัวเรือนของแต่ละหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลสลุย
          เวลา 14.00 น.เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดชุมพร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านพรุตะเคียน นายก อบต.สลุย คณะกรรมการ พอช.ได้เข้าเยี่ยมบ้านเด็กนักเรียนเรียนดีแต่ยากจน หมู่ที่ 4 ตำบลสลุย เพื่อเตรียมมอบทุนการศึกษา และ ซ่อมแซมบ้านให้มีความแข็งแรง มั่นคงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!