กาญจนบุรี-ประชุมติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการ พร้อมมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ

กาญจนบุรี-ประชุมติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการ พร้อมมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2567 ณ ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรมการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน ประจำเดือนมีนาคม 2567 พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และภาคเอกชนในจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมประชุมฯ
          จังหวัดกาญจนบุรีจัดประชุมคณะกรมการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน ประจำเดือนมีนาคม 2567 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานโครงการต่าง ๆ ในการดำเนินงาน ที่ผ่านมา โดยมีพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ “ภูมิสดุดี” พ.ศ. 2566 ให้กับข้าราชการสำนักงานที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี สำหรับเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดสาขา(ประเภทอำนวยการต้น) ที่ประกอบคุณงามความดีปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละและทำคุณประโยชน์ต่อกรมที่ดิน จากนั้นได้มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ จำนวน 3 ราย ได้แก่ นายชำนาญ แตงจุด ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาญจนบุรี นายชัยนิรุจน์ มะลิวัลย์ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดกาญจนบุรี และเรือโท นพดล จันทรมณี ดำรงตำแหน่ง ประมงจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมชมวีดีทัศน์สรุปภาพข่าวกิจกรรมตามยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรีและนโยบายสำคัญของรัฐบาลในรอบเดือน มีนาคม 2567 โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี
          โดยทั้งนี้ ในที่ประชุมได้ติดตามการดำเนินงานต่าง ๆ ทั้งในส่วนของผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หน่วยงาน และภาคเอกชน พร้อมทั้งกิจกรรมของส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีประเด็นที่สำคัญ ทั้งการชี้แจงเรื่องรายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณของจังหวัดกาญจนบุรี ภาวะเศรษฐกิจการคลังจังหวัดกาญจนบุรี การคาดหมายลักษณะอากาศบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี กำหนดการตรวจเลือกทหารกองเกินจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2567 การประกวดแพะพันธุ์ดีชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี งานแพะแห่งชาติ ครั้งที่ 20 โครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพด้านการเพาะปลูกพืชและเลี้ยงสัตว์จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ 2567 การสรุปกิจกรรม SUP Young Explorer เพื่อขับเคลื่อน Sport Tourism พร้อมทั้งรายงานผลการปฏิบัติงานของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี โครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ประจำปีงบประมาณ 2567 และมติคณะรัฐมนตรีที่สำคัญในเดือนมีนาคม รวมถึงการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดกาญจนบุรี การเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์พายุฤดูร้อน ปี2567 สถานการณ์แรงงานจังหวัดกาญจนบุรี และข่าวสารอาสาสมัครดิจิทัล รวมถึงการหารือของภาคเอกชน ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!