สมุทรปราการ-หนุ่มร้องสื่อโวยถนนชำรุดทำรถพังต้องเสียค่าซ่อมกว่าสองหมื่น วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ

สมุทรปราการ-หนุ่มร้องสื่อโวยถนนชำรุดทำรถพังต้องเสียค่าซ่อมกว่าสองหมื่น วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

          เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2567 นายสุธิศักดิ์ ภู่เย็น อายุ 29 ปี นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและภาพความเสียหายของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ซึ่งเป็นของ นาย สุธิศักดิ์ ออกมาร้องต่อสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ออกมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งเร่งซ่อมแซมพื้นผิวถนนที่ชำรุด หลังจากที่ หนุ่มคนนี้ขับขี่รถยนต์ส่วนตัวตกหลุมดังกล่าวจนทำให้รถพังเสียหายอย่างหนัก ทั้งคันชนหน้า ห้อมน้ำ แผงแอร์ ลูกหมากช่วงล่าง แร็คเพาเวอร์ รวมๆแล้วต้องเสียเงินซ่อมรถกว่าสองหมื่นบาท
          นายสุธิศักดิ์ บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 23 ที่ผ่านมา ในขณะที่ตนเองขับรถใช้เส้นทางลาดหวายนิคมอุตสาหกรรมบางพลีแล้วเลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตนเองไม่ชินทาง จังหวะที่กำลังเลี้ยวซ้ายออกถนนเทพารักษ์ ซึ่งจะต้องมองรถทางขวาบวกกับตนเองไม่ชินทางเส้นทางดังกล่าว จึงทำให้ไม่ทันระวังและไม่ทราบว่ามีหลุมในจุดดังกล่าว ทำให้รถตกหลุมจนพังเสียหายไปต่อไม่ได้ต้องใช้รถสไลด์มายกไปอู่ ถามว่ารถตนเองแต่งโหลดเตี้ยหรือไม่ตนเองยืนยันว่าไม่ได้โหลดเตี้ยและรถมาสภาพเดิมๆ หลังเกิดเหตุตนเองไปแจ้งทางเทศบาล ซึ่งเทศบาลระบุว่าเป็นความรับผิดชอบของแขวงทางหลวงชนบท ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์และฝากสะท้อนปัญหาความเดือดร้อนนี้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
          ขณะที่ทีมข่าวเราลงพื้นที่จุดดังกล่าวพบว่าถนนพังเสียหายจริง ด้าน เจ้าหน้าที่อาสาจราจร สภ.บางเสาธง บอกว่ารถคันดังกล่าวเกิดเหตุจริง ซึ่งสภาพถนนเป็นลักษณะถนนทรุดตัวจนทำให้เป็นหลุมดังกล่าว ซึ่งชำรุดเสียหายมานานแล้ว แต่ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ไขจนมาเกิดเหตุกับรถคันดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!