ชลบุรี-“ออสวอล์ดแอนด์ซัน” มอบสารส้ม 100 ตัน ช่วยปรับคุณภาพน้ำดิบ “อ่างเก็บนํ้าคลองบางไผ่”

ชลบุรี-“ออสวอล์ดแอนด์ซัน” มอบสารส้ม 100 ตัน ช่วยปรับคุณภาพน้ำดิบ “อ่างเก็บนํ้าคลองบางไผ่”

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี 

          บริษัท ออสวอล์ดแอนด์ซัน จำกัด โดย นายสุรชัย ตั้งใจตรง กรรมการบริหารบริษัทฯ ได้มอบสารส้มชนิดใสแบบผง จำนวน 100 ตัน ให้กับฐานทัพเรือสัตหีบ โดย พลเรือโท ชยุต นาเวศภูติกร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นผู้รับมอบ ณ กองบัญชาการ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อ 25 มี.ค.67 เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพน้ำดิบของอ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ ก่อนนำไปผลิตน้ำประปาให้กับหน่วยงานราชการต่างๆ ของกองทัพเรือพื้นที่สัตหีบ รวมถึงประชาชนในพื้นที่ สำหรับสารส้มชนิดใสแบบผงนี้ จะช่วยขจัดตะกอนและสิ่งสกปรกในน้ำ ทำให้น้ำใสสะอาดขึ้น เหมาะสำหรับการผลิตน้ำประปา นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการผลิตน้ำประปาและลดการบำรุงรักษาเครื่องกรองน้ำอีกด้วย
          พลเรือโท ชยุต เปิดเผยว่า ขอขอบคุณ บริษัท ออสวอล์ดแอนด์ซัน จํากัด ที่ได้มอบสารส้มให้กับทางฐานทัพเรือสัตหีบ ซึ่งสารส้มนี้ จะช่วยปรับปรุงคุณภาพน้ำดิบของอ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ ให้น้ำประปาที่ผลิตขึ้นมามีคุณภาพดีขึ้น ส่งผลดีต่อสุขภาพของกำลังพลและประชาชนในพื้นที่
          ด้าน ตัวแทน บริษัท ออสวอล์ดแอนด์ซัน จํากัด กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม สารส้มนี้จะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ การมอบสารส้มครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองภาคส่วน ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!