สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 16 ปี นัดเคลียปัญหากับกลุ่มคู่อริ แต่ไม่ลงตัว ถูกยิงเข้าที่ขาเจ็บ

สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 16 ปี นัดเคลียปัญหากับกลุ่มคู่อริ แต่ไม่ลงตัว ถูกยิงเข้าที่ขาเจ็บ

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

          เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 10 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยด่านสำโรง 24/18 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณท้ายซอย พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นั่งอยู่กับพื้น มีแผลถูกยิงเข้าที่ต้นขาข้างขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็นแม็ก สีดำ จอดอยู่
          จากการสอบถาม นายเอ เล่าว่า ตนได้นัดไปเคลียปัญหาเรื่องส่วนตัวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่ตึกร้าง ภายในซอยด่านสำโรง 26 ตนไปกัน 4 คน กับเพื่อน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุมากันเกือบ 10 คน ตอนแรกจะต่อยกันตัว ๆ แต่คุยกันไม่ลงตัว ทางฝั่งนั้นเขาจะยิงตนก่อนตนก็เลยเอาปืนอัดลมออกมาจะขู่ แต่ถูกเขายิง
          นายบี (นามสมมุติ) เพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่า คนชื่อแท็ก เขามีปัญหากับคนเจ็บ แล้ววันนี้เขานัดไปเคลียปัญหากัน ตนจึงไปกับคนเจ็บ คนเจ็บพกปืนอัดลมธรรมไปด้วย พอไปถึงก็เป็นพวกของนายแท็ก ประมาณ 10 คน พอไปถึงก็ยืนคุยกันได้สักพัก แล้วคนเจ็บก็ควักปืนอัดลม แล้วทางโน้นเขาก็ควักปืนออกมาจ่อ คนเจ็บก็เลยวิ่งหนี เขาก็วิ่งตามไปเอาปืนไล่ยิงคนเจ็บ          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนเจ็บและเพื่อน ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!