สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 16 ปีขี่รถกลับบ้าน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมฟันเจ็บสาหัส

สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 16 ปีขี่รถกลับบ้าน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมฟันเจ็บสาหัส

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

          เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยสำโรงเหนือ 23 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบนายนิว อายุ 16 ปี นอนนิ่งหมดสติอยู่กับพื้นริมถนน มีแผลถูกฟันเข้าที่ศีรษะจำนวนหลายแผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกมาไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 3 ขย 5680 กรุงเทพมหานคร ของที่ผู้บาดเจ็บซ้อนจอดอยู่ ส่วน ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นวัยรุ่นภายในซอยดังกล่าว หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเดินทางเข้าไปติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็น เยาวชนอายุ 16-18 ปี จำนวน 4 คน พร้อมอาวุธมีดง้าว 2 เล่ม และมีดดาบยาวประมาณ 80 เซนติเมตร 1 เล่ม
          จากการสอบถาม เพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่า พวกตนพึ่งมาจากงานวันเกิดเพื่อนอีกคน กำลังจะกลับบ้านกันเพื่อนของตน (คนเจ็บ) ที่ขี่จักรยานยนต์ตามมาหลังสุด ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจากในซอยไล่มาประมาณ 7-8 คน พร้อมอาวุธมีดยาวประมาณ 80 เซนติเมตร แล้วรถเพื่อนของตนก็ล้ม ก็โดนรุมฟันจนได้รับบาดเจ็บ พวกตนไม่ได้รู้จักกับและไม่เคยเห็นหน้ากลุ่มคนที่ก่อเหตุเลย
          ด้าน พ่อของหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายบอกว่าเคยถูกกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งไล่มาหลายครั้งแล้ว และเคยโดนขว้างระเบิดที่หน้าบ้านด้วย ตนก็รู้สึกหนักใจ และเศร้า คราวก่อนหลานเคยโดนฟันแขนแทบขาด
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!