นครสวรรค์-Super PR พาสื่อมวลชนชมห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์

นครสวรรค์-Super PR พาสื่อมวลชนชมห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 มกราคม 2567 ณ ห้างเซ็นทรัล สาขานครสวรรค์ นางสาวชมนาด ตันติเสรี ผู้จัดการอาวุโส ส่วนประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัลรีเทล พร้อมคณะ นำกลุ่มสื่อมวลชนนครสวรรค์ เยี่ยมชม ผบูธจำหน่ายสินค้า ในห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล
          ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เป็นสาขาใหญ่ที่แรกและครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบน ที่พร้อมเติมเต็มและมอบประสบการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่กว่า 13,500 ตารางเมตร ในงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ตั้งเป้าที่จะช่วยยกระดับขับเคลื่อนเศรษฐกิจและเติบโตไปพร้อมกับจังหวัดนครสวรรค์ โดยภายในห้างดีไซน์การออกแบบใน Concept ” Chinese Village” ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัด พร้อมนำผลงานอาร์ตสุดครีเอทจาก The Makers ทั่วประเทศ ในโปรเจค “Central X The Makers” มาตกแต่งตามจุดต่างๆภายในห้างอย่างลงตัว ไลฟ์สไตล์จัดเต็มแบบครบครัน กับกลุ่มสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมสะดวกเหนือระดับ กับการช้อปปิ้งด้วยบริการที่ดีที่สุดเหมือนบ้านหลังที่ 2 โดยมีผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้าง ในแต่ละชั้น ประกอบด้วย ชั้น G แผนก Beauty, Watch and Jewelry, Shoes and Handbag Accessories, women’s Apparel, Lingerie, Minimono and Central Edition , ชั้น 1 แผนก Men, Young Fashion, Men Shoes และแผนก Luggage , ชั้น 2 แผนก Home, Small Appliances, Baby and Kids
          คุณรวิสรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาดกรมห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวถึงความพิเศษของห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ว่า “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์สินค้า และบัตรเครดิตชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์อินไซด์ลูกค้าชาวนครสวรรค์ ในการร่วมมอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง ด้วยดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าห้างเซ็นทรัลเท่านั้น รวมทั้งยังเน้นสร้างประสบการณ์ร่วมที่มากกว่าการช็อปปิ้ง ซึ่งมีแผนที่จะ เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้แก่ลูกค้าชาวนครสวรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งที่ครองใจชาวนครสวรรค์ตลอดไป”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!