ประจวบคีรีขันธ์-มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดฯ เลี้ยงปีใหม่ 2567 แด่กลุ่มผู้สื่อข่าว จ.ประจวบฯ จ.เพชรบุรี

ประจวบคีรีขันธ์-มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดฯ เลี้ยงปีใหม่ 2567 แด่กลุ่มผู้สื่อข่าว จ.ประจวบฯ จ.เพชรบุรี

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 17 มกราคม 2567 ที่ รร.เซ็นทารา แกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดร.อภิเทพ แซ่โค้ว รก.อธิการบดีมหาวิทยานานาชาติแสตมฟอร์ดหัวหินชะอำ Mr เซลล์ ดิลอน ผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ นางเบญจมาส อ่วมสะอาด ผอ.ฝ่ายกิจการนักศึกษาฯ และคณาจารย์ ร่วมจัดเลี้ยงปีใหม่ 2567 ให้กับกลุ่มผู้สื่อข่าว จ.ประจวบฯ และ เพชรบุรี พร้อมกับมีการมอบแจกรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังที่กลุ่มผู้สื่อข่าวทั้ง 2 จังหวัดได้ให้ความร่วมมือในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารให้กับทางมหาวิทยาลัยฯ
          ดร.อภิเทพฯ กล่าวว่า ขอบคุณทุกท่าน หนึ่งปีพบกันหนึ่งครั้ง ตลอดปี 66 ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้ผลิตบัณฑิตออกสู่แต่ละสาขาอาชีพถึง 1230 คน และมีบัณฑิตที่ได้สร้างชื่อเสียง 2 ท่านคือ นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภา อบจ.ปข. และ นส.แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ซึ่งในปี 67 นี้ทางมหาวิทยาลัยฯ ก็มีนโยบายที่จะยกระดับทางการศึกษาขึ้นมาเช่น สร้างบัณฑิตออกสู่สังคมให้มีคุณภาพ ร่วมมือกับ กระทรวง อว.พัฒนาการสอนทางวิชาการแก่คณาจารย์ด้วยระบบเทคโนโลยี่ นวตกรรมใหม่ ๆ ยกระดับเสริมสร้างงานวิจัยของมหาวิทยาลัยให้เป็นมรรคผลรูปธรรม สร้างบุคลากรให้เกิดขึ้นมาในแต่ละสาขาวิชา สาขาการเรียนเทียบเท้ามหาวิทยาลัยในต่างประเทศ และอื่นๆ ในระบบ 6 ด้าน
          ดร.อภิเทพฯ ยังกล่าวอีกว่า ทางตนเองและฝ่ายบริหาร จะขานรับกับการพัฒนา จ.ประจวบฯ เพชรบุรี ในระดับอำเภอ เทศบาล ตำบล กับการพัฒนาท้องถิ่นร่วมซึ่งถ้าหน่วยงานภาครัฐ มีโครงการอะไรที่ดีๆ ต้องการ บุคลากร วิชาการ ภาษาต่างประเทศ หรือกิจกรรมวัฒนธรรมประเพณี เพื่อส่งเสริมทางด้านการท่องเที่ยวให้กับบ้านเมือง ท้องถิ่น ชุมชน แจ้งมาเลยพร้อมที่จะให้ความร่วมมือเพราะ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด นี้เป็นของประชาชน คนทั้งประเทศครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!