ประจวบคีรีขันธ์-ผอ.ททท.ปลื้ม ผู้ประกอบการได้รับรางวัล Thailand Tourism Awards ครั้งที่ 14

ประจวบคีรีขันธ์-ผอ.ททท.ปลื้ม ผู้ประกอบการได้รับรางวัล Thailand Tourism Awards ครั้งที่ 14

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

           เมื่อวันที่ 13 ก.ย.66 นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ททท.ได้ประกาศผลรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 ผลงานของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หน่วยงาน องค์กรภาครัฐและเอกชนจังหวัดประจวบฯ ได้รับรางวัลหลายประเภททั้งรางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards, รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Silver Awards และเกียรติบัตรรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โดยที่ประเภทแหล่งท่องเที่ยว สาขาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Silver Awards ได้แก่ ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ หัวหิน, ได้รับเกียรติบัตรได้แก่ ศูนย์การเรียนรู้เต่าทะเลและปะการัง ณ เกาะทะลุ โดยบริษัทสาลิกา ทราเวล, สาขาแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ รางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards ได้แก่ ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี ปราณบุรี, สาขาแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Silver Awards ได้แก่ อุทยานแห่งชาติน้ำตกห้วยยาง และอุทยานแห่งชาติหาดวนกร, สาขาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Silver Awards ได้แก่ วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวชุมชนบ้านทุ่งประดู่ ทับสะแก และชุมชนบ้านม้าร้อง บางสะพาน
          ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว สาขารีสอร์ท รางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards ได้แก่ โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ทและสปา, รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Silver Awards ได้แก่ โรงแรมบ้านทะเลดาว หัวหิน, ได้รับเกียรติบัตรได้แก่ โรงแรมเมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน / ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สาขาเวลเนส แอนด์ สปา รีทรีต รางวัลยอดเยี่ยม Thailand Tourism Gold Awards ได้แก่ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท หัวหิน, สาขาสปา รางวัลดีเด่น Thailand Tourism Silver Awards ได้แก่ เคปสปา โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน / ประเภทการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำเพื่อความยั่งยืน ประเภทแหล่งท่องเที่ยวได้รับเกียรติบัตร ได้แก่ ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี ปราณบุรี / ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว ได้แก่ โรงแรมบ้านทะเลดาว หัวหิน

          นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ กล่าวว่า ชาว จ.ประจวบฯ และ ททท.สำนักงานประจวบฯ ขอแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กร รวมถึงภาคการท่องเที่ยวชุมชนของ จ.ประจวบฯ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ครั้งที่ 14 ในครั้งนี้ ททท.สำนักงานประจวบฯ จะได้สื่อสารสร้างการรับรู้ไปยังนักท่องเที่ยว เพื่อตอบสนองต่อการสร้างหมุดหมายการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ยั่งยืนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!