อุตรดิตถ์-พิธีเปิด foodpanda (ฟู้ดแพนด้า)

อุตรดิตถ์-พิธีเปิด foodpanda (ฟู้ดแพนด้า)

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ 

         ที่ ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ นางจินดา มาแก้ว รองนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ ,นายประพลวัต ปัญญายงค์ ประธานหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ , นายวีระ รัตนศิริกุลชัย ประธานผู้พิพากษาสมทบแผนกคดีเด็กและเยาวชนจังหวัดอุตรดิตถ์ และ ดร.เนาวรัตน์ ทรงเกียรติกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมให้เกียรติในพิธีเปิด foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์
         นายณัฐวุฒิ ชัยนิลพันธ์ head of north Cluster บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) เป็นบริษัทรับส่งอาหาร เปิดบริการในประเทศไทยมาแล้ว 7 ปีมีอยู่ทั้งหมด 15 จังหวัดทั่วประเทศ จังหวัดอุตรดิตถ์เป็นจังหวัดที่ 16 ที่ดำเนินการเปิดสาขาโดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 โดยเป็นผู้รับอาหารจากร้านค้าตามที่ลูกค้าต้องการ ตามร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ ในจังหวัดอุตรดิตถ์

         โดยจุดเด่นของบริการเป็นการส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ราคาเท่ากับหน้าร้านเพราะฉะนั้นลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้า จ่ายราคาอาหารเท่าเดิมและได้ทานอาหารที่อยากได้ทานเปิดบริการตั้งแต่เวลา 8:00 น ถึง 24:00 น ทุกวัน ไม่มีวันหยุดราชการ

         เบื้องต้นจังหวัดอุตรดิตถ์มีร้านค้า เข้าร่วม 150 ร้านค้าเป้าหมาย 2000 ร้านค้าภายในสิ้นปีนี้ โดยเน้นอาหารปรุงสดพร้อมทานเบื้องต้นรัศมีในการส่งภายใน 30 นาทีเฉลี่ยไม่เกิน 7 กิโลเมตรจากร้านอาหารหรือในรัศมีเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ โดยมี ไรเดอร์ หรือพนักงานจัดส่งอาหาร 50 คนเป้าหมาย 300 คนเป็นการตอบสนอง พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปที่คุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีสภาพอากาศและการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะฉะนั้น ลูกค้าเพียงแค่ใช้มือถือ สั่งอาหาร ตามที่ต้องการผ่านแอพพลิเคชั่น Food Panda สามารถทานอาหารอร่อยตามที่ต้องการ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!