อยุธยา-ผู้ว่าฯ เชิญพวงมาลา ไปวางที่หน้าหีบศพ นายอนุ สุขสมอรรถ (พุทไธ 5321)

อยุธยา-ผู้ว่าฯ เชิญพวงมาลา ไปวางที่หน้าหีบศพ นายอนุ สุขสมอรรถ (พุทไธ 5321)

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

      พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชิญพวงมาลา ไปวางที่หน้าหีบศพ นายอนุ สุขสมอรรถ (พุทไธ 5321) หลังกลับมาและเสียชีวิต จากการไปช่วยเหลือน้ำท่วม ที่อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด

         เมื่อเวลา 19.00น. วันที่ 4 ตุลาคม 2562 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ให้ นาย ภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชิญพวงมาลา ไปวางที่หน้าหีบศพ นายอนุ สุขสมอรรถ (พุทไธ 5321) ที่ วัดสหกรณ์ธรรมนิมิตร ตำบล สนับทึบ อำเภอ วังน้อย จังหวัด พระนครศรีอยุธยา โดยมี ครอบครัว นายอนุ สุขสมอรรถเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครของมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ตั้งแถวรอรับมอบพวงมาลาพระราชทาน


          นายอนุ สุขสมอรรถ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 7 ตำบลสนับทึบ อำเภอวังน้อย หลังกลับมาและเสียชีวิต จากการไปช่วยเหลือน้ำท่วม ที่อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ขณะไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม จนล้มป่วยเป็นไข้กะทันหัน ก่อนกลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านจนอาการหนักขึ้น และเสียชีวิตลง อย่างสงบที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 2 ตุลาคม ส่วนศพทางญาติได้นำ มาบำเพ็ญกุศลที่วัดสหกรณ์ธรรมนิมิต ตำบล สนับทึบ อำเภอ วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สวดพระอภิธรรมศพ จำนวน 4 คืน และ จะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม เวลา 16.00 น.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!