สุพรรณบุรี-โครงการ Smart Kids Show Season 6 Acoustic Contest 2019

สุพรรณบุรี-โครงการ Smart Kids Show Season 6 Acoustic Contest 2019

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี/ภัทรพล พรมพัก/ธนกฤต แตงโสภา/ธีรพร ชูก้าน/โสภณ สว่างศรี/นพดล แก้วเรือง

อบจ.จัดโครงการ Smart Kids Show Season 6 Acoustic Contest 2019

         นายุบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ อบจ.สุพรรณบุรี Smart Kids Show Season 6 “Acoustic Contest 2019” ซึ่งมีนายกฤตยศ เกษมสุข รอง ปลัด อบจ.สุพรรณบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม โดย อบจ.สุพรรณบุรี ได้จัดกิจกรรมการประกวดวงดนตรีโฟล์คซอง จำนวน 2 รุ่น คือ 1. ระดับ ประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี และ 2.ระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษาอายุไม่ เกิน 22 ปี โดยมีเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 100 คน ตามที่ อบจ.สุพรรณบุรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมให้ เด็กและเยาวชนได้ฝึกฝนทักษะด้านการร้องเพลงและเล่นดนตรี แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์ หลากหลาย มีความสุขกับการร่วมกิจกรรม ได้รับทั้งความรู้ ประสบการณ์ ความสนุกสนาน การแสดงความสามารถอื่น ๆ และเกิดกระบวนการเรียนรู้ร่วมกันนอกห้องเรียน มีทักษะทางสังคม และใช้เวลา ว่างให้เกิดประโยชน์ เพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ และนำไปสู่การพัฒนาเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ในอนาคต


             ซึ่งตามนโยบายของ อบจ.สุพรรณบุรี ในการพัฒนาเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นฐานกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคม และประเทศชาติ ถือเป็นภารกิจที่สำคัญ ร่วมกันของทุกฝ่าย เพราะเด็กและเยาวชนถือเป็นอนาคตของชาติ การจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาตามหลักสูตรขั้นพื้นฐาน เพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะทำให้เด็กและเยาวชนเติบโตอย่างมี คุณภาพ และก้าวสู่อาชีพที่ดีและมั่นคงได้ทุกภาคส่วนจึงจำเป็นต้อง ร่วมมือกันเพื่อพัฒนาศักยภาพและเพิ่มมูลค่าให้เด็กและเยาวชน ของจังหวัดสุพรรณบุรี ได้มีโอกาสในการใช้ความสามารถในด้านต่าง ๆ ได้ฝึกฝนและพัฒนาสู่อาชีพที่สร้างรายได้ที่ดีในอนาคต การจัดกิจกรรมและเวทีความสามารถ และกิจกรรมการ ร้องและเล่นดนตรี


               เพื่อให้เด็กและเยาวชนเหล่านี้ได้แสดงออกถึง ความสามารถที่มีและพยายามดึงเอาศักยภาพที่มีอยู่ภายในของแต่ ละคนให้ฉายแววเพื่อที่จะได้ช่วยกันเจียระไนให้เขาได้รับการพัฒนา ที่สามารถนำไปต่อยอดเป็นแนวทางในการเลือกศึกษาต่อหรือการ ประกอบอาชีพต่อไป ในอนาคต และขอขอบคุณ ทุกภาคส่วนที่ร่วมแรงร่วมใจกันในการ จัดโครงการในครั้งนี้ อบจ.สุพรรณบุรี มีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรม เพื่อให้เยาวชนของจังหวัดสุพรรณบุรี ได้แสดงความสามารถกันอย่างหลากหลาย และให้สามารถต่อยอดไปสู่การศึกษาต่อหรือการ ประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทุกภาค ส่วนจะร่วมมือกันทำกิจกรรมดีๆเพื่อเยาวชนต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!