สุพรรณบุรี-นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ขอคะแนน ชาวอำเภออู่ทอง

สุพรรณบุรี-นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ขอคะแนน ชาวอำเภออู่ทอง

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี-ภัทรพล พรมพัก-ธีรพร ชูก้าน-ธนกฤต แตง โสภา-นิกร สิงห์พิมาตร์

  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ขอคะแนนชาวอำเภออู่ทอง

         ที่ จ.สุพรรณบุรี บริเวณตลาดสดเทศบาลอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะแกนนำพรรคฯ ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลอู่ทอง เพื่อแนะนำตัวพลตำรวจตรีมณฑล มีอนันต์ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 สุพรรณบุรี
         โดยช่วงสายของวันเดียวกันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะแกนนำพรรคฯ ได้เดินทางไปสักการะศาลเจ้าพ่อพระยาจักร ศาลเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองประจำอำเภออู่ทอง
         ก่อนที่จะเดินพบปะพี่น้องประชาชนในตลาดสดเทศบาลอำเภออู่ทอง เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โดยแต่ละจุดมีประชาชนออกมาต้อนรับแห่เข้ามาขอถ่ายรูปและมอบดอกไม้พวงมาลัยเป็นจำนวนมาก
         โดยนายอภิสิทธิ์ ได้พูดขอฝากผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ขอให้ประชาชน จ.สุพรรณบุรี ช่วยกันเลือกให้ทุกเขต เพื่อจะได้เป็นปากเป็นเสียงให้กับชาว จ.สุพรรณบุรี ผลักดันโครงการต่างๆ ตามนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์
         ต่อจากนั้นได้ขึ้นรถแห่ติดเครื่องขยายเสียง เดินทางไปรอบๆตลาดสดเทศบาลอู่ทอง ก่อนที่จะเข้าไปยังโรงเรียนปรีดาวิทย์ โรงเรียนเอกชนชื่อดังประจำอำเภออู่ทอง พบปะกับเด็กนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว
          นอกจากนี้นายอภิสิทธิ์ ยังได้พูดหยอกล้อกับเด็ก ถามถึงวันเลือกตั้งวันที่เท่าไหร่ เราสามารถไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันได้หรือยัง พร้อมทั้งยังได้ถามข้อมูลกับเด็กๆว่าขณะนี้เด็กๆนั้น เรียนกันกี่ภาษา เด็กเหล่านี้ได้ตอบออกไปว่าเรียนกัน 3 ภาษา ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับนายอภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และเด็กๆเป็นอย่างมาก
         ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสมาพบปะพี่น้องประชาชน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีโอกาสในการที่จะไปพบปะประชาชนในบริเวณตลาดอู่ทองนั้น ก็อยากให้ความมั่นใจในเรื่องที่จะให้พรรคประชาธิปัตย์เข้ามาฟื้นเศรษฐกิจโดยเร็ว เพราะว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก
         ช่วงเช้าถ้าอยู่ในชนบทหน่อยที่นี่มีปัญหาเรื่องอ้อยมาก ซึ่งประชาธิปัตย์ก็เตรียมความพร้อมไว้แล้วเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาระบบอ้อยและน้ำตาล ซึ่งได้รับผลกระทบจากการที่รัฐบาลไปลอยตัวค่าน้ำตาล และก็มีปัญหาข้อจำกัดในเรื่องการขนส่งบ้าง และเรื่องอื่นๆบ้าง
          นอกจากนั้นเราก็ตั้งใจที่จะฟื้นกำลังซื้อของเกษตรกรโดยรวมอยู่แล้ว ปรับปรุงระบบของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้จ่ายเงินตรงเข้าสู่บัญชีเพื่อให้เงินหมุนเวียนในชุมชนมากขึ้นก็ให้ความมั่นใจตรงนี้
          ช่วงที่เดินทางเข้ามาอู่ทองก็มีโอกาสมาเยี่ยมโรงเรียนเอกชน นโยบายการสร้างคนก็เป็นส่วนสำคัญของพรรคเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นก็มาพูดถึงความตั้งใจของพวกเราที่อยากจะเห็นเด็กต่อไปจะได้มีทักษะที่จำเป็นสำหรับโลกในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคโนโลยี ภาษา มีทักษะชีวิตที่เหมาะสม มีคุณธรรม มีจริยธรรม ได้มาเยี่ยมเยียนโรงเรียนเอกชนด้วย
          ซึ่งก็ประสงค์ที่จะให้รัฐบาลให้การดูแล และให้ความเป็นธรรมมากกว่าที่เป็นอยู่ด้วย ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า “นโยบายแก้จน กับ สร้างคน” ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ได้นำเสนอจะเป็นคำตอบให้กับพี่น้องที่นี่เหมือนกับพี่น้องทั่วประเทศ

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!