สระแก้ว-ส.ส. เขต 2 พลังประชารัฐ ลุยพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ

สระแก้ว-ส.ส. เขต 2 พลังประชารัฐ ลุยพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ

ภาพ/ข่าว:สวาท เกตุงาม
ขอบคุณภาพ:วิรัตน์ คำบู่

       ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พลังประชารัฐ ลุยพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ การสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ โดยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.ท่าเกวียน ช่วยสร้างบ้าน ออกเงินกันเอง เพื่อ บำบัดทุกข์บำรุงสุข ให้ลูกบ้าน ที่ไม่มีที่อาศัย

       เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2562 น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พลังประชารัฐ พร้อมด้วย นาย ณัฏฐพงษ์ พัฒนรัฐ นายอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลท่าเกวียน ได้เดินทางไปที่บ้าน ปักคุ้ม หมู่ 6 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อเยี่ยม เป็นกำลังใจ นายเชา ดาแประสงค์ ผู้ไร้ที่อยู่อาศัย
       หลังจาก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.ท่าเกวียน ได้รวมตัวกัน บริจาคเงิน สร้างบ้านให้ นายเชา ดาประสงค์ แต่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ยังขาดอุปกรณ์ก่อสร้างอีกหลายอย่าง ต่อมา นางขวัญเรือน เทียนทอง มารดา น.ส. ตรีนุช เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พร้อมด้วย ตัวแทน บริษัท วัชรพงษ์การโยธา และ นายถวิล เวียงกมล ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อซื้ออุปกรณ์สร้างบ้าน ให้เสร็จสมบูรณ์ต่อไป
        ทางด้าน นายวิรัตน์ คำบู่ ผู้ใหญ่บ้านคลองมะนาว เผยว่า ได้นำรถไถส่วนตัว มาไถดินรอบบ้านที่กำลังสร้างให้นายเชา ดาประสงค์ เพื่อปรับพื้นที่ รอบบ้านให้ดูสวยงามและน่าอยู่ อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!