สระบุรี-ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะ พร้อมทีมงานพร้อมลุย

สระบุรี-ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะ พร้อมทีมงานพร้อมลุย

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

             สระบุรี ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะ พร้อมทีมงานพร้อมลุย T 4 2020 อุ่นเครื่องกับน้องใหม่ไทยลีก ระยองเอฟซี พ่าย 2ต่อ0 คาบ้าน

                วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ. สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ทีม สระบุรียูไนเต็ด หือ นักรบสุภาพบุรุษสระบุรี เปิดตัวนักเตะ จำนวน 30 คน พร้อมทีมสต๊าฟร่วม 10 คน ผู้จัดการทีมฯ ได้แก่ นายวลิต จันทร์งาม ผู้บริหารสโมสร ได้แก่ สว. ดร. บุญส่ง เกิดหลำ ประธานสโมสร ฯ ร้อยตำรวจเอกเอกชัย บุญเพ็ง และ ภทพร พรหมพล รองประธานสโมสร ฯ สำหรับวันนี้ สโมสรสระบุรียูไนเต็ด ในปีนี้ ได้ทำการคัดนักเตะและตัวผู้เล่นในทีม โดยเป็นชาวจังหวัดสระบุรีเป็นส่วนมากจำนวน 27 คน ซึ่งมีอายุเฉลี่ยประมาณ 20 ถึง 28 ปี แต่ก็มีชาวต่างชาติร่วมด้วย 3 คน จากคาเมรูน 1 คน ซึ่งเล่นเป็นองหลัง นักเตะชาวญี่ปุ่น 1 คนเล่นเป็นกองกลาง และ ชาวไลบีเลีย 1คน เล่นกองหน้า สำหรับการฝึกซ้ออมนั้นใช้สนาม 2 แห่งในจังหวัดสระบุรีเป็นที่ฝึกซ้อม และเก็บตัว ปัจจุบัน สระบุรี ยูไนเต็ด หรือนักรบสุภาพบุรุษสระบุรี ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนเป็นบางส่วน และเงินของสโมสรเองซึ่งมีอยู่บ้าง โดยทางเราได้ทำการคัดตัวนักเตะ เมื่อช่วงจะเปิดฤดูกาล ไทยลีก 4 2020

             สัมฯ สว. ดร. บุญส่ง เกิดหลำ ประธานสโมสร ฯ กล่าวว่า ทีมสระบุรียูไนเต็ด ของเรามีความคาดหวังว่า จะพยายามจะทำผลงาน จากไทยลีก 4 และค่อย ๆๆ ทำทีมเลื่อนชั้นจาก4 เป็น 3 และเป็น 2 และ 1 จนขยับขึ้นถึงไทยลีกที่สูงสุดให้ได้ และขอให้แฟนคลับสระบุรียูไนเต็ดทุกท่าน ขอให้ส่งแรงเชียร์ แรงใจ กับลูกหลานของท่านที่เป็นชาวจังหวัดสระบุรี เกือบ 100 เปอร์เซ้นต์ที่เล่นให้ทีมสระบุรี ยูไนเต็ด เราหวังว่า ทีมของเราจะพยายามขึ้นลีคสูงสุดให้ได้

             สำหรับทีมสระบุรี ยูไนเต็ด นั้นอยู่อันดันในไทยลีก 4 เราพายามจะขึ้นชั้น T 3 ให้ได้เพราะได้ทำการคัดตัว และซุ้มซ้อมมานานพอสมควร และเราได้คัดตัวและเรียกตัวที่เก่ง ๆๆ มาเสริมทัพ และเสริมทีม ไม่ว่าจะเป็นนักเตะชาวไทย และต่างชาติ ส่วนทุนในการทำทีมนั้นยังเป็นทุนของทางสโมสร และมีเอกชนมาช่วยบ้างแต่ก็ไม่พอ เรายังต้องระดมหาทุนเพื่อทำทีมและยังต้องหาช่องทางต่อไปในอนาคต ส่วนสนามฝึกซ้อมนั้นได้รับความอนุเคราะห์ในการฝึก มี 2 แห่งในจังหวัดสระบุรี คือ สนามฟุตบอลเทศบาลเมืองทับกวาง และสนามฟุตบอลเทศบาลตำบลหนองแค นอกจากนั้นยังมรสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรีใช้เป็นสนามซ้อมและแข่งอีกด้วย สำหรับนักเตะมีจำนวน 30 คน เป็นคนไทยในจังหวัดสระบุรี 27 คน และชาวต่างชาติ ญีปุ่น แคเมอรูน และไลบีเรีย อย่างละ 1 คน สำหรับวันแข่งขันในแมตซ์แรกของเชิญชวนชาวสระบุรี ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 มาชมและเชียร์ การแข่งขัน ไทยลีก 4 2020 รหว่างสระบุรี ยูไนเต็ด กับทีมชัยนาท เอฟซี เวลา 17.00 น. ณ. สนามสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี

              ส่วน นายชวลิต จันทร์งาม ผู้จัดการทีม สระบุรี ยูไนเต็ด กล่าวว่า สำหรับทางสโมสร ฯ ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ในปีหน้าจะต้องเลื่อนชั้นจาก T 4 ไปยัง T 3 ให้ได้ และไปยันลีกสูงสุดในเมืองไทยให้ได้ เพราะเรามุ่งมั่นในการทำทีมมาตลอด จึงอยากขอให้ ประชาชนชาวสระบุรี ช่วยส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้กับนักฟุตบอลเราด้วยเพราะเป็นลูกหลานของชาวสระบุรี จากนั้นเวลา 18.00 น. สระบุรี ยูไนเต็ด หรือนักรบสุภาพบุรุษสระบุรี เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ น้องใหม่ไทยแลนด์ลีก ระยอง เอฟซี ซึ่งได้เลื่อนชั้นจาก ไทยลีก 1 ขึ้นมาในปีนี้ ปรากฏว่า ในครึ่งเวลาแรก ระยองเอฟซี ใช้ผู้เล่นตัวจริงลงสนาม ขณะที่สระบุรี ยูไนเต็ด นั้นใช้ผู้เล่นจริงเช่นกัน ต่างฝ่ายต่างผลัดกันบุก แต่เป็นระยองเอฟซึ่สามารถครองบอลมากกว่า จนเวลาที่ 15 เป็นฝ่ายของระยองเอฟซี ผู้มาเยือน พังประตูนำ 1 ประตูต่อ 0 โดยการยิงของ นันทวัฒน์ สวนแก้ว จากนั้น สระบุรี ยูไนเต็ดเมื่อเสียประตูจึงเร่งเครื่องเพื่อตีเสมอให้ได้ แต่ก็มาพลาดอีก จนนาที่ 44 ก่อนหมดเวลา ในครึ่งแรก โดนระยอง เอฟซี ยิงนำไป เป็น 2 ประตู ต่อ 0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก จากนั้น ครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีม ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ผลปรากฏว่า ระยอง เอฟซี เป็นผู้ชนะในการการอุ่นเครื่องกับสระบุรี ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 0

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!