ร้อยเอ็ด-ลงพื้นที่ตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงานของ กอ.รมน.ภาค 2

ร้อยเอ็ด-ลงพื้นที่ตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงานของ กอ.รมน.ภาค 2

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน/อำนวย ระดาบุตร
Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

ผู้อำนวยสำนักนโยบาย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงานของ กอ.รมน.ภาค 2 ประจำปี 2562

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00 น. พลโท สวัสดิ์ ชนะจิตราสกุล ผู้อำนวยสำนักนโยบาย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินงานของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 2 ประจำปี 2562 เข้าหารือข้อราชการกับ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ ห้องรับรองบ่อพันขัน ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี พลตรี ราชัน ประจันตะเสน เลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 2 และพันเอกภานุพงษ์ พุทธศรี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค2 จังหวัดร้อยเอ็ดให้การต้อนรับ
          หลังจากนั้น ได้เดินทางไปโรงเรียนดงหวาย-นิคมพัฒนา ตำบลท่าม่วง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจเยี่ยม คณะผู้บริหาร ครู และนักเรียน โรงเรียนดงหวาย-นิคมพัฒนา เข้ารับฟังการบรรยายสรุป การปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบาย ของง กอ.รมน.ภาค 2 ที่ ห้องประชุมโรงเรียนดงหวาย-นิคมพัฒนา และตรวจเยี่ยม การฝึกของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน( อพป.)บ้านดงหวาย-นิคมพัฒนา ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด
          พลโท สวัสดิ์ ชนะจิตราสกุล ผู้อำนวยสำนักนโยบาย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กล่าวว่า การตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ การฝึกของ อพป.ใน ภาค 2 สำหรับผู้ที่ผ่านการฝึกก็จะทำหน้าที่ดูแลในหมู่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบัน หรือยุคต่อๆไป ภัยของความมั่นคงจะอยู่ในรูปแบบใหม่ ก็จะมีมากขึ้น ซึ่งผู้ที่ได้รับการฝึกก็จะเป็นกลไกสำคัญในการดูแลหมู่บ้านต่างๆเหล่านี้ ซึ่งก็มีการฝึกได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!