ระยอง-เปิดงาน OTOP To The Tourist And Festival 5-7 ก.ค.62

ระยอง-เปิดงาน OTOP To The Tourist And Festival 5-7 ก.ค.62

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

     นำผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงกว่า 60ร้าน มาแสดงและจำหน่ายให้กับประชาชนและนักทอ่งเที่ยว กลางห้างดัง ในอำเภอปลวกแดง

    ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้า ซีเค พลาซ่า ปลวกแดงระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน OTOP  To  The Tourist And Festival    ซึ่งจัดโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดระยอง   โดยมีนายไพโรจน์ โสภาพร พัฒนาการจังหวัดระยอง กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายวุฒศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอปลวกแดง นายกุมพล ชวนชม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชน  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก
     นายไพโรจน์ โสภาพร พัฒนาการจังหวัดระยอง กล่าวว่า โครงการ OTOP  To  The Tourist And Festival จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กลุ่มพี่น้องประชาชนกลุ่มเศรษฐกิจฐานราก โดยการผนึกกำลังทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐภาคเอกชนและภาค ประชาสังคมในรูปแบบการบูรณาการทำงานร่วมกันในการส่งเสริมพัฒนาอาชีพ ตลอดจนการส่งเสริมด้านการตลาด งานนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่จังหวัดระยองได้ดำเนินการเพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับพี่น้องจังหวัดระยองได้มาพบกันระหว่างผู้ขายโดยตรง จึงได้นำสินค้าของดีมีคุณภาพของทุกอำเภอในจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง มาจำหน่ายให้กับ ผู้ซื้อถึงที่ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปรวมถึงนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยี่ยมชมงานจะได้มาช่วยกันสนับสนุนสินค้าชุมชนสินค้าพื้นบ้านสินค้าสัมมาชีพสินค้าโอทอปจากกลุ่มต่างๆโดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 กรกฏาคม 2562

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!