ปราจีนบุรี-แม่เด็กวัย14ปี ร้องสื่อลูกสาวหายออกจากบ้านกว่า6วันใจพ่อ-แม่จวนสลายแล้ว!!

ปราจีนบุรี-แม่เด็กวัย14ปี ร้องสื่อลูกสาวหายออกจากบ้านกว่า6วันใจพ่อ-แม่จวนสลายแล้ว!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

 แม่เด็กวัย14ปี ร้องสื่อลูกสาวหายออกจากบ้านกับเพื่อนสาวกว่า6วันใจพ่อ-แม่จวนสลายแล้ว!!

        วันนี้25มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงาน มีชาวบ้านร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน เรื่องบุตรสาวหายออกจากบ้าน รวม 6 วันแล้วเป็นห่วงมาก ขอให้ช่วยสื่อสารผ่านถึงบุตรสาว หรือผู้พบเห็นให้ช่วยเหลือด้วย
        โดยมี น.ส.โชติกา บุญกุศล อายุ47ปี อยู่บ้านเลขที่1001/340 ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้เข้าร้องทุกข์ ผ่านผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ว่า “ เมื่อวันที่ 20มิ.62ที่ผ่านมา น้องนัสชา อายุ14ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 รร.แห่งหนึ่ง ลูกสาวคนเล็กได้หายออกจากบ้านเมื่อคืนวันที่20มิ.ย.ที่ผ่านมา

        ขณะที่นายวรพจน์ บุญกุศลสามี อายุ44ปีได้ออกไปรับลูกสาวที่บ้านระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ ให้กลับบ้าน ขณะที่ให้ลูกสาวขับ จยย.ฮอนด้าเวฟสีดำแดงทะเบียนป้ายแดง2352ปราจีนบุรี ลูกสาวขับเร่งเครื่องหนีไปอย่างรวดเร็ว สามีขับรถยนต์ตามแต่ตามไม่ทัน และไม่รู้ว่าหนีไปอยู่ที่ไหน

       ต่อมาได้ติดต่อทางมือถือของลูกสาวได้แล้วซึ่งลูกสาวบอกแต่เพียงว่าจะไปจันทบุรีกับเพื่อนสาวที่ชื่อ “น้องออม” และปิดมือถือไม่สามารถติดต่อได้อีกหลังจากลูกสาวไม่กลับบ้านไม่ได้เรียนหนังสือมาหลายวันแล้วตนรู้สึกเป็นห่วงลูกมากตนมีลูก3คนน้องนัสชา เป็นลูกสาวคนเล็ก และ ได้ออกติดตามหาตามบ้านเพื่อนที่รู้จัก แต่ก็ไม่พบตัวลูกสาว ตนเป็นห่วงลูกสาวมาก อยากให้ลูกสาวกลับบ้าน พ่อแม่ให้อภัยไม่โกรธไม่เคืองแล้ว

        มีอะไรขอให้กลับมาหาพ่อกับแม่ดีกว่า จะหนีไปอยู่ที่ไหนไม่รู้ อยากบอกลูกว่าแม่กับพ่อและพี่รักเป็นห่วงมาก ก่อนที่ลูกสาวจะหนีออกจากบ้านไม่ได้ดุด่าหรือทะเลาะกันมาก่อน หากใครพบเห็นลูกสาวตามภาพขอให้แจ้งมาที่ตนที่เบอร์โทรศัพท์ 094-948-6800 พ่อกับแม่รักและเป็นห่วงลูกเสมอขอให้กลับบ้านได้แล้ว ไม่ใช่ว่าบอกอยู่ที่นั่น ที่นี่และปิดมือถือแบบนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!