ปราจีนบุรี-ภูมิใจไทย ยันเลือกตั้ง24 มี.ค.ได้สส.ปราจีนบุรีเหมาทั้ง 3เขต!!

ปราจีนบุรี-ภูมิใจไทย ยันเลือกตั้ง24 มี.ค.ได้สส.ปราจีนบุรีเหมาทั้ง 3เขต!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ-ทองสุข สิงห์พิมพ์

 ภูมิใจไทย ยันเลือกตั้ง24 มี.ค.ได้สส.ปราจีนบุรีเหมาทั้ง 3เขต!!

           วันนี้ 7 มี.ค.62 ที่ศาลาอเนกประสงค์ ร.ร.จันทร์กระจ่าง ต.หนองกี่ อ .กบินทร์บุรี จ ปราจีนบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หน.พรรคภูมิใจไทย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง และเปิดตัวผู้สมัคร สส.ปราจีนบุรี ทั้ง 3เขตเลือกตั้ง
           ซึ่งมีผู้สมัครสส.เขต.1 นายอำนาจ วิลาวัลย์ , นายชยุติภุมมะกาญจนะ ผู้สมัครสส.เขต.2 , ดร.สฤษดิ์ บุตรเนียร ผู้สมัคร สส.เขต 3 ขึ้นเวทีแนะนำตัวเอง โดยมีประชาชนมารับฟังการปราศรัย2,000คน ทั้งนี้มีนายสุนทร วิลาวัลย์ อดีต รมช.สธ. อดีต สส.ปราจีนบุรี 8 สมัย , ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รองเลขาธิการพรรค , อดีต สส.เพชรินทร์ เสียงเจริญ ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ ขึ้นเวทีด้วย
           นายอนุทิน หน.พรรค กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ทางพรรคฯ มีความพร้อมและมั่นใจว่าจะมีสิทธิได้รับเลือกทุกเขต ทั้ง 3คน เป็น สส.ปราจีนบุรี ไม่หนักใจที่มี พรรคคู่แข่งพรรคใหญ่ และเคยเป็นอดีตสส.ลงสมัครด้วย หากพรรคได้รับเลือกจะทำตามนโยบายทันที ซึ่งนโยบายต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี ปลดหนี้ ,ส่งเสริมการศึกษา ,การปลูกพืชกัญชา และมีฐานะดีขึ้น
            ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับ พรรคภูมิใจไทย เป็นเต็งหนึ่งที่จะกวาดเก้าอี้ที่นั้ง สส.ปราจีนบุรีทั้ง 3เขตเลือกตั้งโดยเขตเลือกตั้งที่ 1 นายอำนาจ วิลาวัลย์ อดีต สส.ปราจีนบุรี มีฐานเสียงนับจาก เริ่มเป็นอดีต สมาชิกสภาเทศบาลเมืองปราจีนบุรี(สท.) ต่อมาเป็น สส.ปราจีนบุรี 2 สมัย เป็นหลายชายคนเดียวของตระกูลวิลาวัลย์ ชนช้างกับนายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ อดีต สส.ปราจีนบุรี พรรคเพื่อไทย อดีตทางการเมืองเป็นอดีตสมาชิกสภาเทองค์การบริหารส่วนจังหวัด(ส.อบจ.) น้องชายของนายบุญเกื้อ หรือเล็กน้ำ พากเพียรศิลป์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี และนายสมดุล พากเพียรศิลศิลป์นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง(อบต.)
              เขตเลือกตั้งที่ 2 นายชยุต ภุมมะกาญจนะ อดีต สส.ปราจีนบุรี มีฐานเสียงเป็นบุตรชายนายสมาน ภุมมะกาญจนะ อดีต รมช.คมนาคม ชนช้างกับน.ส.เยาวลักษณ์ โตอนันต์ อดีต ผู้สมัคร สส.หลายสมัยของพรรคประชาธิปัตย์

             และเขตเลือกตั้งที่ 3 ดร.สฤษฎิ์ บุตรเนียร อดีต สว.ปราจีนบุรี ฐานเสียง เป็นเจ้าของโรงเรียนกว่า13แห่ง เป็นน้องชายนายรังสรรค์ บุตรเนียร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกบินทร์ ชนช้างกับ นายคงกฤช หงส์วิไล อดีต สส.ปราจีนบุรีพรรคเพื่อไทย มีฐานเสียง ผู้นำท้องถิ่น,กำนัน-ผุ้ใหญ่บ้าน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!