ปราจีนบุรี-ปราจีนฯคึกคัก วันเด็กจัดถึงเที่ยงคืน นับหมื่นแห่ร่วม ทหารบูรพาพยัคฆ์

ปราจีนบุรี-ปราจีนฯคึกคัก วันเด็กจัดถึงเที่ยงคืน นับหมื่นแห่ร่วม ทหารบูรพาพยัคฆ์

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                   ผู้ว่าฯปราจีน ประธานเปิดงาน วันเด็กแห่งชาติหัวค่ำยาวจรดถึงเที่ยงคืนท่ามกลางเด็ก ผู้ปกครองกว่า 10,00คนแห่ร่วม ทหารบูรพาพยัคฆ์ จัดรถถัง-ปืนใหญ่ ร่วมโชว์ บริการอาหาร-เครื่องดื่มลุ้นของขวัญรางวัลยิ่งใหญ่

                        เมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้ 11 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานบรรยากาศส่งท้ายวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ตรงข้ามศาลากลาง จ.ปราจีนบุรีหลังเก่า อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ได้จัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติอย่างยิ่งใหญ่ตลอดช่วงเย็นถึง 24.00 น. มี นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผวจ.ปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธีมีนางบังอร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี(อบจ.) กล่าวรายงาน

                           มีกิจกรรมการแสดงของเด็กและเยาวชน การจับของขวัญ รางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ รวม 3 คัน , รถจักรยานกว่า 500 คัน ตุ๊กตาขนาดใหญ่ ,เครื่องใช้ไฟฟ้า การแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ของหน่วยทหาร “บูรพาพยัคฆ์” กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ พัน 1 (กรม ร.2 รอ.พัน 1) อาทิ รถถังยานเกราะล้อยาง , ปืนใหญ่ ,รถหุ้มเกราะ,ปืนกลเบา ,เกม บริการซุ้มไฟ-จุดถ่ายภาพ ท่ามกลางเด็กและเยาวชนและผู้ปกครองทั้งจังหวัด รวมกว่า 10,000 คน ที่มารวมในศูนย์กลางงานวันเด็กแห่งชาติเวทีรวมแห่งนี้อย่างหนาแน่น ที่จัดให้เพียงแห่งเดียว หลังจากช่วงกลางวันองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.)แต่ละแห่งได้มีกิจกรรมวันเด็กในพื้นที่ต่าง ๆแล้ว
                             พร้อมกับบริการอาหาร – เครื่องดื่มฟรี ให้กับผู้ปกครอง และ เด็กที่มาร่วมงาน ท่ามกลางความสนุกสนานรอลุ้นของขวัญรางวัลสลับกับรายการแสดงบันเทิงบนเวที ด.ญ พิไลวรรณ จิตตรงอายุ 13 ปี อายุ 13 ปีนักเรียนระดับชั้น ม.1 ร.ร ประชารัฐพัฒนา กล่าวว่า “มาทำการแสดงในวันเด็กแห่งชาติ มีความสนุกสนาน ในความเห็นเกี่ยวกับนายกรัฐมนตรี “ลุงตู่” ในวันเด็กอยากเห็นนายกรัฐมนตรี มีความเป็นตัวของตัวเอง” ด.ญ พิไลวรรณกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!