ประจวบคีรีขันธ์-โครงการ สร้าง ซ่อม ที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส

ประจวบคีรีขันธ์-โครงการ สร้าง ซ่อม ที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส

ภาพ/ข่าว:ณัฐธภพ พันสาย

      อำเภอทับสะแก ร่วมกับ ธอส.ประจวบฯ ทำพิธีกิจกรรมมอบบ้าน โครงการ สร้าง ซ่อม ที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ จำนวน 14 หลัง

       เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 62 นายปรีดา สุขใจ นายอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมเป็นประธานในพิธีกิจกรรมมอบบ้าน โครงการ สร้าง ซ่อม ที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ จำนวน 14 หลัง ในพื้นที่อำเภอทับสะแก โดยได้รับงบประมาณในการสนับสนุน จากธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จำนวนเงิน
        โดยมี นายบังเอิญ พึ่งโพธิ์ทอง นายกอบต.อ่างทอง นายพีระศักดิ์ สงสุวรรณ์ ผู้จัดการเขต ธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานเขตประจวบคีรีขันธ์ นายสมพร สุดพิมศรี กำนันตำบลอ่างทอง นายวิโรจน์ ทองเกิด กำนันตำบลนาหูกวาง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม
นายพีระศักดิ์ สงสุวรรณ์ ผู้จัดการเขตประจวบคีรีขันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กล่าวว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สังกัดกระทรวงการคลัง มีภารกิจหลักในการช่วยเหลือ และสนับสนุนด้านการเงิน เพื่อให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ตามพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้าน และอีกหนึ่งนโยบายที่ธนาคารได้ดำเนินการควบคู่เสมอมา คือการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม หรือ CSR เพื่อนำไปสู่ การ พัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

         สำหรับในปีนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้จัดทำโครงการ “สร้าง ซ่อม ที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ” โดยแยกเป็น 2 โครงการ คือ โครงการสร้างที่อยู่อาศัยใหม่ จำนวน 4 หลัง งบประมาณสนับสนุน 1,212,000 บ้าน และโครงการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัย จำนวน 10 หลัง งบประมาณ 410,000 บาท รวมทั้งสิ้น 1,622,000 บาท ซึ่งเป็นการประสานงานขอโครงการ สนับสนุนโดยท่านผู้นำที่มากประสบการณ์ ซึ่งในวันนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์จึงได้มีโอกาสจัดกิจกรรมส่งมอบโครงการผ่านทาง นายอำเภอทับสะแก และผู้นำท้องถิ่นผู้นำท้องที่ พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กลับ ผู้ได้รับมอบบ้านจำนวนหนึ่งด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!