ประจวบคีรีขันธ์-เผยสามีโพสเฟสบุ๊ค ก่อนตาย “คนเราก่อนจะตายต้องรีวิว”

ประจวบคีรีขันธ์-เผยสามีโพสเฟสบุ๊ค ก่อนตาย “คนเราก่อนจะตายต้องรีวิว”

ภาพ/ข่าว:ณัฐธภพ พันสาย

        เผยสามีโพสเฟสบุ๊ค ก่อนตาย ว่า “คนเราก่อนจะตายต้องรีวิว” โดยมีเพื่อนๆ และญาติเข้าไปแสดงความเสียใจ

         วันที่ 31 ต.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี รถกระบะอีซูซุ 4 ประตู รุ่นดีแม็ค สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 9590 ชุมพร ชนรถจักรยานยนต์ และลากไปชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทาง จนต้นไม้ขนาดใหญ่หักเสียหลัก มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เจ็บ 1 ทราบชื่อคนขับรถ จยย. คือ นายวิวัฒน์ วันอยู่ อายุ 35 ปี ( สามี ) เป็นผู้ขับขี่ น.ส.วิริยา ขุนจันท์ อายุ 47 ปี ( ภรรยา ) ด.ช.นัชนันท์ ขุนจันทร์ อายุ 9 ขวบ ( บุตรชาย ) ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 67/1 หมู่ 5 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน ส่วนคนขับรถกระบะ เสียชีวิตเช่นกัน ทราบชื่อ นายจำเนียร จีนพุก อายุ 62 ปี ชาว ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย และผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายสำราญ พร้อมมูล อายุ 65 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย
          ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 67/1 หมู่ 5 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน สถานที่จัดงานศพ ทั้ง 3 คน พ่อ แม่ ลูก ยังคงเป็นไปด้วยความโสกเศร้าของญาติๆ โดยได้นำร่างไร้วิญญาณของทั้ง 3 คน มาตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 7 วัน โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่ช่วงเช้า บ่าย และกลางคืน ณ วัดธรรมรัตน์ ต.ทองมงคล
           นางณิชกานต์ ขุนจันท์ อายุ 48 ปี พี่สาว น.ส.วิริยา ขุนจันท์ ผู้ตาย ได้กล่าวว่า วันเกิดเหตุน้องสาวของตนเองซึ่งมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับ นายวิวัฒน์ ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุก ได้เอารถบรรทุกที่ขับมาจอดไว้ที่ปั้มน้ำมันก่อนถึงบ้านประมาณ 2 กิโล โดยมี ด.ช.นัชนันท์ นั่งไปด้วย ขากลับก็ได้ขับรถ จยย.กลับมาตามปกติ โดยก่อนจะถึงบ้านเพียงประมาณ 100 เมตร ก็ได้ถูกรถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักมาชนจนเสียชีวิตทั้งหมด

            นอกจากนี้ญาติๆ ยังเปิดเผยว่า ก่อนวันเกิดเหตุ นายวิวัฒน์ ยังโพสในเฟสบุ๊คส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า Nonthaphat Wanyou “พรุ่งนี้ว่าจะไปฉีดยาหมอเขียวที่เกาะยายฉิมบางสะพานซักหน่อยเลยวันนี้ได้รีวิวก่อนฉีดที คนเราก่อนจะตายต้องรีวิว” ทำให้มีญาติๆ และเพื่อนเข้าไปต่อว่ามันไม่ดี แต่หลังเกิดเหตุ ต่างเข้าไปแสดงความเสียใจกัน นอกจากนี้ นายวิวัฒน์ยังได้พา ด.ช.นัชนันท์ไปเที่ยวตลอดหลังโรงเรียนปิดเทอม และเพิ่งจะมาส่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา เพื่อจะไปโรงเรียนบ้านทุ่งกระโตน โดยเรียน ชั้น ป.4/3 และเรียนเก่ง ในวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งเปิดเรียนวันแรก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!