นนทบุรี-อดีตนายกเล็ก ฉายานางฟ้าฮีโร่ เดินทางให้กำลังใจหนุ่มปืนเสาสื่อสาร

นนทบุรี-อดีตนายกเล็ก ฉายานางฟ้าฮีโร่ เดินทางให้กำลังใจหนุ่มปืนเสาสื่อสาร

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

 อดีตนายกเล็ก ฉายานางฟ้าฮีโร่ เดินทางให้กำลังใจหนุ่มปืนเสาสื่อสาร ย่านเมืองนนท์

       เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 มี.ค.62 ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ เจ้าของฉายา นางฟ้าฮีโร่ เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจนายเอกวิชญ์ เกษเจริญ อายุ 39 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่ปีนเสาสัญญาณสื่อสารนานถึง4 วัน โดยล่าสุดในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้นำตัวนายเอกวิชญ์ ลงมาได้อย่างปลอดภัย และนำตัวมาตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ล่าสุดอาการปลอดภัย

        ทางด้าน ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยให้กำลังใจนายเอกวิชญ์ และสอบถามถึงแนวทางการช่วยเหลือ เยียวยาของหน่วยงานต่างๆ ทั้งแนวทางการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ ขณะเดียวกันได้ข้อสรุปว่าวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562 เวลา11.00 น. ตนพร้อมด้วยนายเอกวิชญ์ จะเข้ายื่นหนังสือต่อสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องคดีความ และเวลา 14.00 น.ตนและนายเอกวิชญ์จะเข้าพบกับผู้บริหารธนาคารแห่งหนึ่ง สำนักงานใหญ่ ถ.เพลินจิต อีกด้วย

          ขณะที่ทาง พ.ต.ท.วชิรณุสรณ์ คำแพง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากนายชาญชัย ศักดิ์ฤทธิรณ อายุ 46 ปี วิศวะกรสื่อสารดีแทค ที่นายเอกวิชญ์ปีนขึ้นไปบนยอดเสาเพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก แต่ทาง ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ ได้เจรจาและพูดคุยกับนายเอกวิชญ์และยืนยันว่าจะไม่ปีนเสาส่งสัญญาณอีก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนายชาญชัยเองก็รู้สึกสงสารจึงลงบันทึกเป็นข้อตกลงว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกก่อนปล่อยตัวในเวลาต่อมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!