นครปฐม-โรงเรียนสกลวิทยา จัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี เฟื่องฟ้าเกมส์ สกลสามัคคีครั้งที่ 2

นครปฐม-โรงเรียนสกลวิทยา จัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี เฟื่องฟ้าเกมส์ สกลสามัคคีครั้งที่ 2

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

           โรงเรียนสกลวิทยา จัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ” เฟื่องฟ้าเกมส์ สกลสามัคคีครั้งที่ 2 ” ประจำปีการศึกษา 2562

              วันนี้ 10 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 9.00 น. นางสาวอิสรนันท์ ศิโรรัตนพาณิชย์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนสกลวิทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ” เฟื่องฟ้าเกมส์ สกลสามัคคีครั้งที่ 2 ” ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมี คณะครู บุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง และนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว  ณ โรงเรียนสกลวิทยา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

              คณะกรรมการจัดการแข่งขันกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการแข่งขันกีฬาสีภายใน เฟื่องฟ้าเกมส์ สกลสามัคคี ว่า 1.เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสแสดงความสมารถทางด้านทักษะกีฬา รวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจนักกีฬาและมีความสามัคคีในหมู่คณะ  2.เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ได้รับการพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สติปัญญา และสังคม 3.เพื่อให้นักเรียนปฏิบัติได้ถูกต้องตามกฎ กติกา และ 4.ส่งเสริมให้นักเรียนออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง

              จากนั้น นางสาวอิสรนันท์ ศิโรรัตนพาณิชย์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนสกลวิทยา กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาที่กล่าวมานั้นเพื่อเป็นการสนองต่อนโยบายของภาครัฐและเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬาแล้วยังส่งเสริมให้นักเรียนเกิดความรัก ความสามัคคี มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และก่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรและนักเรียนโรงเรียนสกลวิทยา














สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!