ตาก-รองผู้ว่าฯนำทุกภาคส่วน ให้การต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากคนใหม่

ตาก-รองผู้ว่าฯนำทุกภาคส่วน ให้การต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากคนใหม่

ภาพ/ข่าว:กิตติศักดิ์ บุญจันทร์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นำทุกภาคส่วน ให้การต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากคนใหม่

        วันที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น. ที่บริเวณศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ พร้อมด้วย นายวรานนท์ ยิ้มมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นำหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และประชาชน รอให้การต้อนรับ นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากคนใหม่และ นางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตากคนใหม่ ที่เดินทางมาจากจังหวัดลำพูน


        กระทั่งเวลา 17.19 น. นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วยนางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก ได้เดินทางมาถึง จึงได้เข้าสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จากนั้นจึงเดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองเก่า สักการะศาลหลักเมืองสี่มหาราช ก่อนที่จะเดินทางไป ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดตากหลังใหม่ ประกอบพิธีไหว้เจ้าที่​สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสักการะพระพุทธรูปประจำบ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อจากนั้นนายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ พร้อมด้วย นายวรานนท์ ยิ้มมงคล​ และนายชุติเดช​ มีจันทร์​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​ ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีตามด้วยหน่วยงานต่างๆ ทยอยมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

        โอกาสนี้ นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การต้อนรับและมาร่วมแสดงความยินดี นับเป็นความโชคดีได้มีโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งที่จังหวัดตาก ซึ่งตนตั้งใจมาทำงานให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดตากอย่างเต็มความสามารถ ยินดีรับฟังความคิดเห็นในทุกเรื่องที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของประชาชน และขอให้ทุกภาคส่วนร่วมกันคิด ร่วมกันแก้ปัญหา และร่วมกันพัฒนาจังหวัดตากต่อไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!