ตาก-การแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนรวมไทยพัฒนา 4 ประจำปีการศึกษา 2562

ตาก-การแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนรวมไทยพัฒนา 4 ประจำปีการศึกษา 2562

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

       การแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนรวมไทยพัฒนา 4 ประจำปีการศึกษา 2562 ณ. สนามกีฬาโรงเรียนรวมไทยพัฒนา 4 บ้านทหารผ่านศึกหมู่ที่ 4 ตำบลรวมไทยพัฒนา อำเภอพบพระ จังหวัด ตาก

          เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 09.00 น. นายดิฐชัย (เส็ง)ฉันติกล ประธานชมรม กีฬาปันจักรสีลัตตากซิตี้ เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนรวมไทยพัฒนา 4 ประจำปีการศึกษา 2562 ณ. สนามกีฬาโรงเรียนรวมไทยพัฒนา 4 บ้านทหารผ่านศึกหมู่ที่ 4 ตำบลรวมไทยพัฒนา อำเภอพบพระ จังหวัด ตาก

          ว่าที่ร้อยเอกนิคม สิงทโยม ผอ.โรงเรียนรวมไทยพัฒนา4 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ การจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทางด้านการกีฬา ปลูกฝังให้เยาวชนมีน้ำใจเป็นนักกีฬามีระเบียบมีความรับผิดชอบ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และได้ฝึกปฏิบัติการทำหน้าที่การเป็นกรรมการผู้ตัดสิน จะเป็นการเพิ่มประสบการณ์ชีวิต ที่ดีมีความรู้ความสามารถด้านกติกาในชนิดกีฬาต่างๆได้อย่างถูกต้อง เพื่อเติบโตเป็นพลเมืองดีมีคุณภาพต่อไป

             การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ประกอบด้วยคณะสี 4 สี คือสีแดง สีฟ้า สีเหลือง และสีชมพูได้ดำเนินการแข่งขันกีฬา 4 ชนิด ฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีและ 15 ปีชายหญิง แชร์บอลป 1 ถึงป 3 ชายหญิง ชักกะเย่อระดับอนุบาลป 1 ถึงป 3 ป 4 ถึงป 6 ม 1 ถึงม 3 การแข่งขันกรีฑา โดยมี ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกอบต. ทหารฐานปฏิบัติการเจดีย์ขาว คณะกรรมการสถานศึกษา ครูนักเรียน และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!