ฉะเชิงเทรา-สน.กว. ชวนเดิน-วิ่งการกุศล “เกตเวย์ ซิตี้ มินิมาราธอน”

ฉะเชิงเทรา-สน.กว. ชวนเดิน-วิ่งการกุศล “เกตเวย์ ซิตี้ มินิมาราธอน”

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

                   สน.กว. ชวนเดิน-วิ่งการกุศล “เกตเวย์ ซิตี้ มินิมาราธอน” ครั้งที่ 8 รายได้ ใช้ทำกิจกรรม CSR ในพื้นที่อำเภอแปลงยาว มอบให้กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกของคนในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้

                       วันที่ 27 ม.ค. นายกิตติ เหลืองรุจินันท์ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ (สน.กว.) การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เปิดเผยว่า ในปีนี้เราได้สานต่อแนวคิดการจัดกิจกรรม เพื่อให้สถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ และชุมชน มีความสมัครสมานสามัคคี มีสุขภาพแข็งแรง เป็นการร่วมกิจกรรมระหว่าง สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ ร่วมกับ ชมรมผู้บริหารโรงงานนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอแปลงยาว และบริษัท เอ็ม ดี เอ็กซ์ จำกัด (มหาชน) เราจึงกำหนดให้มีกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล เกตเวย์ ซิตี้ มินิมาราธอน ครั้งที่ 8 นี้ขึ้นบนความต้องการที่จะสะท้อนภาพ ความเชื่อมต่อระหว่างเทคโนโลยีและสังคมเข้าด้วยกันผ่าน “การให้” และ “การช่วยเหลือ” ผู้อื่น ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
                       โดยเริ่มต้นจากตัวเราเองก่อน ซึ่งรายได้จากการแข่งขันในครั้งนี้ จะมอบให้กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ รณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกของคนในนิคมฯ ให้การเดินทางมาทำงานอย่างปลอดภัย และ CSR ในเขตพื้นที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล เกตเวย์ ซิตี้ มินิมาราธอน ครั้งที่ 8 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Toyota Sport Compex นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ ประกอบด้วย สมัครเดิน-วิ่งแบบ VIP ลงได้ทุกระยะ ค่าสมัคร 1,000 บาท ระยะทาง 16 กม. ค่าสมัคร 600 บาท ไม่มีการแข่งขัน แต่ได้รับเหรียญวัตถุมงคล จาก พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ สนฺตจิตโต เจ้าอาวาสวัดสุวรรณคีรี ระยะทาง 10 กม. ค่าสมัคร 500 บาท ระยะทาง 5 กม. ค่าสมัคร 500 บาท โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อ และเหรียญผู้พิชิต ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 04.00 น.ไปจนถึง 07.50 น.

                      พร้อมกันนี้ยังมีเงินรางวัล และถ้วยรางวัล สำหรับนักวิ่ง โดยผู้ชนะในประเภทวิ่งฟันรัน ระยะทาง 5 กม.ทั้งชาย และหญิงแบบ Ove rall อันดับ 1-5 จะได้รับถ้วยและเงินรางวัล รางวัลประเภทถ้วยมอบให้แก่ผู้ชนะชายและหญิง อันดับ 1-3 ในทุกกลุ่มอายุ ส่วนนักวิ่งในประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กม. ผู้ชนะทั้งชายและหญิงแบบ Ove rall อันดับ 1-5 จะได้รับถ้วยและเงินรางวัล โดยไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลในกลุ่มอายุอีก ส่วนรางวัลประเภทถ้วย มอบให้กับผู้ชนะชายและหญิง อันดับ 1-5 ในทุกกลุ่มอายุ มีบริการจุดการเต็นท์ฟรี ห้องน้ำสะอาด บรรยากาศดี และหอพักราคาพิเศษ สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ที่ทำการนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ คุณชานิดา 099-1822-666 คุณศุภชัย 064-6562-232 คุณโชคชัย 083-781-3862

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!