ฉะเชิงเทรา-พมจ.ฉะเชิงเทรา รณรงค์! ยุติความรุนแรงต่อ’เด็ก-สตรี-บุคคลในครอบครัว’

ฉะเชิงเทรา-พมจ.ฉะเชิงเทรา รณรงค์! ยุติความรุนแรงต่อ’เด็ก-สตรี-บุคคลในครอบครัว’

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

      พมจ.ฉะเชิงเทรา รณรงค์! ยุติความรุนแรงต่อ’เด็ก-สตรี-บุคคลในครอบครัว’ ทุกรูปแบบ สามรถขอความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือสังคม สายด่วน 1300 บริการฟรี 24 ชั่วโมง

        เมื่อวันที่ 28 พ.ย. นางสุดา สุหลง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ฉะเชิงเทรา (พมจ.) จัดกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว โดยมีกิจกรรมจัดนิทรรศการ ประชาสัมพันธ์ แจกแผ่นพับ การรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ณ ห้องประชุมมรุพงษ์ศิริพัฒน์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ในการนี้ ได้กิจกรรมติดริบบิ้นขาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ให้แก่นายระพี ผ่องบุพกิจ ผวจ.ฉะเชิงเทรา และหัวหน้าส่วนราชการ จำนวน 200 คน
        ทั้งนี้ การป้องกันและแก้ไขปัญหาการใช้ความรุนแรง ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกคน ร่วมเป็นหนึ่งเดียวกันในการ “ไม่ยอมรับ ไม่นิ่งเฉย ไม่กระทำความรุนแรงต่อเด็ก สตรี บุคคลในครอบครัว และความรุนแรงในสังคมทุกรูปแบบ” หากประชาชนพบเห็นผู้ถูกกระทำความรุนแรงหรือประสบปัญหาทางสังคม สามรถขอความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือสังคม สายด่วน 1300 บริการฟรี 24 ชั่วโมง ซึ่งกระทรวง พม.พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!